Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 18 tháng 5 năm 2021

 



TIN VIỆT NAM
Bà Cấn Thị Thêu, người bị tuyên án 8 năm tù giam hiện nay bị tạm giam trong điều kiện khắc nghiệt của Trại tạm giam công an tỉnh Hòa Bình.


 




TIN VIỆT NAM

Có 20 ca bệnh COVID-19 đang phải thở oxy tại Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Bắc Ninh. Cơ sở y tế này đã đề nghị Tiểu ban Điều trị của Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phòng, Chống COVID-19 tổ chức hội chẩn cho ca bệnh nặng.


 




TIN VIỆT NAM


Công an quận Thanh Khê (thành phố Đà Nẵng) đang thẩm vấn và điều tra một người dân bị cáo buộc là đã phá hàng loạt các pa nô tuyên truyền về bầu cử trên địa bàn quận này.







TIN VIỆT NAM

Một tàu cá ở Quảng Bình có năm thuyền viên trên tàu đã bị một tàu hàng không rõ số hiệu tông chìm khiến hai ngư dân mất tích.

 





TIN VIỆT NAM

Phan Văn Anh Vũ, tức Vũ ‘Nhôm’, mới đây đã gửi đơn kêu oan và tố cáo dài 64 trang từ trại giam T16 gửi Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, Thủ tướng, Chánh án TAND Tối cao, Viện trưởng VKSND Tối cao… cùng nhiều cơ quan, cá nhân.

 





TIN VIỆT NAM
Một nghiên cứu mới cho thấy 60% người sử dụng Internet ở Việt Nam truy cập các trang web xem video hoặc trang download torrent vi phạm bản quyền, đứng thứ ba các nước Đông Nam Á.

 





TIN VIỆT NAM

Ngày càng có nhiều tín hiệu cho thấy dự án khí Lô B trị giá nhiều tỷ USD ngoài khơi Việt Nam, vốn bị đình trệ nhiều năm nay, đã bắt đầu có tiến triển trở lại.

 



 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.