Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 25 tháng 1 năm 2022

 




TIN VIỆT NAM
Theo ông Huỳnh Ngọc Chênh thì trước khi bị bắt, bà Hạnh phải chịu vấn đề về tâm lý nghiêm trọng và đang trong quá trình điều trị, và từ khi bị bắt đến nay thì gia đình hoàn toàn không được biết gì về tình trạng sức khoẻ của bà.


 




TIN VIỆT NAM

Nhân dịp ba năm công dân Úc gốc Việt Châu Văn Khảm (72 tuổi) bị giam tù tại Việt Nam, tổ chức Theo dõi Nhân quyền Human Rights Watch (HRW) và vợ của ông tiếp tục kêu gọi Hà Nội trả tự do cho ông này.






 




TIN VIỆT NAM

Luật gia Đặng Đình Bách, Giám đốc Trung tân Nghiên cứu Pháp luật & Chính sách Phát triển Bền vững (LSPD), vào ngày 24/1 bị Tòa án Hà Nội tuyên năm năm tù với cáo buộc tội ‘trốn thuế’.







TIN VIỆT NAM

Ngày 23/1, Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Hoa Kỳ Ned Price lên bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc khi Thiền sư Thích Nhất Hạnh qua đời, đồng thời gọi ông là “một trong những nhà lãnh đạo tôn giáo nổi bật và có sức ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới. Bằng những lời dạy và các tác phẩm thơ văn, di sản của ông sẽ sống mãi đến các thế hệ mai sau.”



 





TIN VIỆT NAM

Tân Đại sứ Mỹ tại Việt Nam Marc Knapper gửi lời chúc Tết đến người Việt và hứa sẽ làm hết sức mình vì quan hệ Việt Nam - Hoa Kỳ.

 





TIN VIỆT NAM

Cựu Bộ trưởng Công thương Vũ Huy Hoàng và ba đồng phạm trong vụ án sai phạm về đất đai xảy ra tại Tổng công ty CP Bia-rượu-nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) được Toà phúc thẩm chấp nhận một phần kháng cáo, giảm án.



 





TIN VIỆT NAM

Hai hàng không mẫu hạm Mỹ tập trận ở Biển Đông


Hai nhóm tác chiến hàng không mẫm hạm của Hoa Kỳ vừa vào Biển Đông. Mục đích được cho biết để tiến hành công tác huấn luyện nhằm chống lại ‘ảnh hưởng độc hại’ tại khu vực biển có tranh chấp này.







 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.