Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 13 tháng 10 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Theo thông tin từ phía đại diện của nhà hoạt động Phạm Đoan Trang, phía cơ quan chức năng đã hoàn tất quá trình điều tra và truy tố, và chuyển hồ sơ vụ việc qua cho toà án để chuẩn bị tiến hành xét xử, tuy nhiên phía luật sư và gia đình vẫn chưa được tiếp cận với cáo trạng.


 




TIN VIỆT NAM

Ông Trọng được đài truyền hình Việt Nam VTV dẫn lời nói: "Dân được giám sát hoạt động của Đảng, của Chính phủ, của Quốc hội và của cả hệ thống chính trị. Nếu làm đúng thì dân ủng hộ, nếu làm sai thì có những cái góp ý kiến, nếu làm hư hỏng thì dân phải phản đối để xử lý những anh làm sai, làm hỏng đi."






 




TIN VIỆT NAM

Thủ tướng Chính phủ Việt Nam, ông Phạm Minh Chính, vào cuối tuần qua lên tiếng yêu cầu các địa phương chấm dứt tình trạng bị cho là ‘mỗi nơi thực hiện chống dịch COVID-19 một kiểu’ khác nhau.







TIN VIỆT NAM

Mỹ và Hàn Quốc cam kết sẽ tặng cho Việt Nam thêm 1,5 triệu liều vắc-xin ngừa COVID-19 trong thời gian tới, theo thông tin từ Cơ quan Kiểm soát và ngăn ngừa dịch bệnh Hàn Quốc và Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội hôm 12/10.



 





TIN VIỆT NAM

Tổng thầu EPC của Trung Quốc trong dự án đường sắt Cát Linh- Hà Đông cho rằng họ không có nghĩa vụ phải thực hiện các kết luận của Kiểm toán Nhà nước Việt Nam. Thông tin về thông báo của EPC được công bố vào khi dự án đang được Hội đồng nghiệm thu nhà nước tiến hành việc kiểm tra cuối cùng và dự kiến có báo cáo kết quả trong tháng 10 này.

 





TIN VIỆT NAM

Hơn 28,2 triệu lao động bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tái bùng phát lần thứ 4 tại Việt Nam.

 





TIN VIỆT NAM

Nhiệm kỳ khóa XII: 16 án tử hình và chung thân trong các vụ đại án tham nhũng


Truyền thông Nhà nước ngày 12/10 cho biết, từ đầu nhiệm kỳ khóa XII đến nay, cơ quan chức năng tiến hành điều tra, truy tố, xét xử 637 bị cáo liên can trong 126 vụ án và tịch biên tài sản hơn 84.000 tỷ đồng.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.