Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 13 tháng 5 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Dịch bệnh COVID-19 đang lây lan nhanh tại các khu công nghiệp của Việt Nam nơi tập trung hàng triệu lao động khiến giới chức y tế lo ngại.


 




TIN VIỆT NAM

Bộ Y tế Việt Nam vào 6 giờ chiều ngày 12 tháng 5 tổng kết có 610 ca lây nhiễm trong cộng đồng kể từ ngày 27 tháng tư là thời điểm bùng phát đợt dịch COVID-19 thứ tư tại Việt Nam.


 




TIN VIỆT NAM


Trong bốn tháng đầu năm 2021, Bộ Tài chính đã xuất trợ cấp 52.454 tấn gạo giá trị 604 tỷ đồng để hỗ trợ người dân các địa phương.







TIN VIỆT NAM

Nguyễn Trần Anh Tuấn, ngụ tại Đà Nẵng, bị bắt và bị khởi tố do liên quan đến việc tổ chức cho 14 người Hàn Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam (VN), dưới danh nghĩa đưa chuyên gia vào VN làm việc.

 





TIN VIỆT NAM

Thủ tướng Nhật Suga bày tỏ quan ngại sâu sắc về những nỗ lực đơn phương của Trung Quốc làm thay đổi hiện trạng tại biển Hoa Đông và Biển Đông. Bên cạnh đó là Luật Hải cảnh mà Bắc Kinh thực thi gần đây cho phép lực lượng tuần duyên sử dụng vũ khí nhắm vào tàu thuyền bị cho xâm nhập vùng biển của Hoa Lục.

 





TIN VIỆT NAM
Liên Bộ Tài chính - Công thương Việt Nam chiều 12/5 có quyết định tiếp tục tăng giá các loại xăng, dầu trong nước và mức tăng lần này được nói cao nhất trong vòng 15 tháng qua.

 





TIN VIỆT NAM

Liên quan đến vụ án bán chín triệu cổ phần SADECO, gây thiệt hại hơn 1.100 tỷ đồng, Cơ quan cảnh sát điều tra đã đề nghị tiến hành thủ tục truy nã quốc tế đối với nguyên Tổng giám đốc Công ty Nguyễn Kim Phạm Nhật Vinh. Báo Nhà nước Việt Nam đưa tin ngày 12/5.

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.