Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 27 tháng 7 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Công an tỉnh Hòa Bình sáng ngày 27 tháng 7 năm 2020 tiếp tục triệu tập ông Trịnh Bá Khiêm lên làm việc để hỏi về những vật dụng mà họ thu giữ khi khám nhà của 3 người thân trong gia đình ông là vợ Cấn Thị Thêu cùng hai con trai là Trịnh Bá Phương và Trịnh Bá Tư.


 




TIN VIỆT NAM
Cơ quan chức năng Việt Nam đang nỗ lực đưa 80 ngàn người, chủ yếu là khách du lịch nội địa, ra khỏi thành phố này, sau khi phát hiện 4 ca dương tính với COVID-19 tại thành phố biển Đà Nẵng trong mấy ngày qua.


 




TIN VIỆT NAM
Công an Đà Nẵng ngày 27 tháng 7 cho biết qua 3 đêm tổng kiểm tra người nước ngoài lưu trú trên địa bàn, đã phát hiện thêm 10 người nhập cảnh trái phép.





TIN VIỆT NAM
vào ngày 18/7, Phòng Quản lý xuất nhập cảnh - Công an tỉnh Quảng Nam phát hiện một nhóm người Trung Quốc có dấu hiệu nhập cảnh trái phép đang lưu trú tại phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam.

 





TIN VIỆT NAM

Công an tỉnh Hà Giang vào ngày 27/7 vừa tiến hành khởi tố bị can và bắt tạm giam 5 người về tội Tổ chức cho người khác trốn đi nước ngoài theo điều 349 Bộ luật Hình sự.

 





TIN VIỆT NAM
Tòa án Nhân dân (TAND) tỉnh Cần Thơ hôm 27/7 đã bác kháng cáo xin hưởng án treo và tuyên y án 9 tháng tù giam ông Nguyễn Hoàng Trung Kiên về tội cố ý làm hư hỏng tài sản khi phá nhà kho trên đất bị cưỡng chế.

 





TIN VIỆT NAM
Công an Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh vừa bắt giữ một băng nhóm dùng App công nghệ để cho vay nặng lãi do ông Tian Yi Gui (sinh năm 1992, quốc tịch Trung Quốc) đứng đầu và 6 đồng phạm.

 





TIN VIỆT NAM
Chỉ trong hơn 3 tiếng ngày 27/7, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La xảy ra 3 trận động đất, trong đó có trận lên tới 5,3 độ richter. Đây là trận động đất được đánh giá là mạnh nhất tại Việt Nam trong 10 năm qua.

 





THỜI SỰ
Hàng loạt người Trung Quốc bị phát hiện nhập cảnh trái phép vào Việt Nam thời gian gần đây. Một đường dây đưa người Trung Quốc lậu vào Đà Nẵng cũng mới bị phát hiện. Trách nhiệm này thuộc về ai?


Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.