Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 11 tháng 5 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Sau khi nghe phán quyết của ông Nguyễn Hòa Bình, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao thì gia đình rất bức xúc và không đồng tình phán quyết của Hội đồng thẩm phán và đang kiến nghị lên Quốc hội để vụ án này được đem ra xem xét lại một lần nữa.



 




TIN VIỆT NAM
Tiến sĩ Luật Lê Thanh Vân cho rằng khi vụ án có nhiều thủ tục tố tụng bị vi phạm như vậy thì rất cần được điều tra lại.


 




TIN VIỆT NAM
Cơ quan an ninh điều tra xác định cô Phú đã sử dụng tài khoản Facebook nói trên để đăng tải, chia sẻ 14 bài viết không đúng sự thật về đại dịch COVID-19, và xuyên tạc, phỉ báng nhà nước, thậm chí còn bình luận, bôi nhọ, xúc phạm lãnh đạo đảng và nhà nước.





TIN VIỆT NAM
Nội dung chính của hội nghị này được cho biết chủ yếu tập trung bàn về vấn đề nhân sự cho đại hội đảng lần thứ 13 dự kiến diễn ra vào đầu năm tới.



 





TIN VIỆT NAM
Bộ Lao động, Thương bình và Xã hội cho biết trong bốn tháng đầu năm 2020, đã có khoảng 670 ngàn lao động bị mất việc làm do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM
Hôm 5-5-2020, chính quyền tỉnh Kiên Giang đã điều lực lượng cảnh sát cơ động xuống ấp Trà Phọt, xã Giang Thành, huyện Phú Mỹ nhằm tịch thu xe cuốc của người dân tộc Khmer Krom đang cuốc đất để trồng lúa nhưng vấp phải phản ứng của người dân.

 





TIN VIỆT NAM
Chủ tịch UBND quận 2, ông Nguyễn Phước Hưng cho báo chí biết Thanh tra Chính phủ sẽ đối thoại với người dân 5 khu phố thuộc 3 phường nằm trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm vào cuối tháng 5 này.

 





TIN VIỆT NAM
Công an tỉnh Đắk Nông cho biết nghi phạm Đỗ Văn Minh, Bí thư Đảng ủy xã Liên Hà, huyện Lâm Hà đã giết người, đốt cháy rụi một xe bán tải có thi thể nạn nhân trong xe để tạo hiện trường giả, mục đích để nhận được tiền bảo hiểm giá trị lớn.

 





TIN VIỆT NAM
Tòa án Nhân dân tỉnh Hòa Bình vào ngày 11/5 tiếp tục xét xử 15 bị cáo liên quan trong vụ án gian lận điểm thi THPT niên khoá 2017-2018 gây chấn động dư luận tại tỉnh này, trong đó ông Khương Ngọc Chất cựu trưởng phòng An ninh Chính trị nội bộ Công an Hòa Bình vẫn một mực khẳng định bị oan.

 





TIN VIỆT NAM
Bốn lao động Việt nhập cư đã bị bắt tại Đào Viên, Đài Loan vào ngày 6/5 vì tội tàng trữ vũ khí bất hợp pháp.


Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.