Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 17 tháng 11 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Hôm 16 tháng 11, công an Đà Nẵng tới tận nhà trao giấy triệu tập cho ông Bùi Tuấn Lâm, sự việc diễn ra chỉ năm ngày sau khi ông Lâm đăng một video lên trên trang Facebook cá nhân nhại lại động tác của “thánh rắc muối” Salt Bae khi phục vụ món bò dát vàng đắt đỏ cho Bộ trưởng Công an Tô Lâm.


 




TIN VIỆT NAM

Chủ tịch nước Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc vào sáng ngày 16/11 lên tiếng cảnh báo về đợt bùng phát dịch COVID-19 thứ năm tại thành phố đông dân nhất nước là Sài Gòn.






 




TIN VIỆT NAM

YouTuber Long Ngô, người phát biểu ‘báo chí của cộng sản chung với phản động để đánh một Nguyễn Phương Hằng’ tại buổi livestream của bà này vừa bị Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đề nghị xử lý hôm 16/11.







TIN VIỆT NAM

Việt Nam đã tiêm được tổng số 100.971.869 mũi vắc-xin phòng COVID-19. Trong đó 35.283.284 người trên 18 tuổi đã được tiêm đủ hai mũi.



 





TIN VIỆT NAM

Tòa án Nhân dân cấp cao tại Thành phố Hồ Chí Minh hôm 15/11 đã tạm hoãn phiên tòa phúc thẩm vụ án tranh chấp quyền sở hữu trong công ty Trách nhiệm Hữu hạn Sản xuất Thương mại Tây Sơn từ đơn kiện của ông Liên Khui Thìn, một cựu tử tù nổi tiếng vì tham ô.

 





TIN VIỆT NAM

Tòa sơ thẩm Westminster, Vương Anh Quốc đã bác đơn chống dẫn độ sang Bỉ của bị can Ngô Sỹ Tài, một thanh niên bị cáo buộc đã điều hành các ngôi nhà tạm trú ở Bỉ, nơi một số nạn nhân trong vụ 39 người di dân chết ngạt trong thùng kín tại Essex hồi tháng 10/2019 đã tạm ở trước khi sang Anh.

 





TIN VIỆT NAM

Việt Nam tiếp tục hoạt động xây dựng trên ba thực thể ở Biển Đông


Hình ảnh vệ tinh cho thấy Việt Nam đang cùng lúc tiến hành các công việc xây dựng tại ba hòn đảo Phan Vinh, Nam Yết và Sơn Ca ở Biển Đông.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.