Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 15 tháng 7 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Ông Marc Knapper, người được Tổng thống Joe Biden bổ nhiệm làm tân Đại sứ Hoa Kỳ tại Việt Nam, đưa ra cam kết sẽ tăng cường quan hệ an ninh với Hà Nội trong khi tìm cách cân bằng tiếp cận thị trường và thúc đẩy Việt Nam tôn trọng nhân quyền.


 




TIN VIỆT NAM

Ngoại trưởng Hoa Kỳ Antony Blinken hôm 14/7 lên tiếng bác bỏ những đòi hỏi về chủ quyền phi pháp của Trung Quốc ở Biển Đông, đồng thời khẳng định rằng Washington sẽ tiếp tục đoàn kết với các nước thuộc ASEAN chống lại những hành động cưỡng bức tại vùng nước tranh chấp.


 




TIN VIỆT NAM


PouYuen Việt Nam- công ty chuyên sản xuất giày dép cho các hãng như Nike và Adidas, đã ngưng các hoạt động tại nhà máy ở thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) vào hôm thứ tư để chống dịch COVID-19.







TIN VIỆT NAM

Bộ Quốc phòng Việt Nam vào sáng 14/7 tổ chức Hội nghị trực tuyến tại 133 điểm cầu triển khai nhiệm vụ, giải pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM


Ông Đào Ngọc Dung - Bộ trưởng Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) Việt Nam trong cuộc họp ngày 14/7 đã đề nghị các địa phương giải ngân nhanh gói an sinh 26 nghìn tỷ đồng.

 





TIN VIỆT NAM


TP.HCM đã hỗ trợ được gần 131.000 lao động tự do và phấn đấu hết ngày 15/7 sẽ hoàn thành hỗ trợ xong cho nhóm lao động này. Báo Nhà nước Việt Nam đưa tin ngày 14/7.

 





TIN VIỆT NAM


Chính phủ Việt Nam cam kết chấm dứt nạn đánh bắt cá bất hợp pháp, không có báo cáo và không được kiểm soát (IUU) vào năm 2022.



 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.