Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 2 tháng 11 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Cuộc gọi báo tin cho gia đình ngay lập tức bị cán bộ trại giam ngắt đi sau khi ông Khánh, người đang thụ án sáu năm tù giam tại trại giam Nam Hà dứt lời ám chỉ về hiểm nguy đang gặp phải.


 




TIN VIỆT NAM

Ủy Ban Bảo vệ Ký giả (CPJ) vào ngày 1/11 ra thông cáo lên án những mức án tù nặng nề mà Việt Nam đưa ra đối với năm phóng viên thuộc nhóm Báo Sạch. CPJ cũng kêu gọi cơ quan chức năng Việt Nam trả tự do cho những phóng viên này và ngưng đàn áp báo giới.






 




TIN VIỆT NAM

Phiên tòa xét xử ba người tại Quảng Trị bị cáo buộc tội ‘Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân’ là cơ quan và các lãnh đạo tỉnh này được tạm hoãn, trả hồ sơ để điều tra bổ sung.







TIN VIỆT NAM

Số ca nhiễm trong cộng đồng tại tỉnh Bạc Liêu trong 24 giờ qua lên hơn 320 ca buộc cơ quan chức năng nâng cấp độ dịch lên nguy cơ rất cao.



 





TIN VIỆT NAM

Việt Nam vừa được Argentina hứa tặng 500 ngàn liều vắc-xin ngừa COVID-19 của hãng AstraZeneca. Thống kê của Bộ Y tế Việt Nam cho thấy, đến nay Việt Nam đã tiếp nhận hơn 107 triệu liều vắc xin phòng COVID-19 từ nhiều nguồn khác nhau.

 





TIN VIỆT NAM

Bộ Giao thông -Vận tải hôm thứ bảy, 30 tháng 10, đưa ra đề xuất dự án trị giá 2,2 nghìn tỷ đồng để nâng cấp các tuyến đường sắt giữa Việt Nam và Trung Quốc.

 





TIN VIỆT NAM

Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh dự kiến thu phí xe vô nội thành


Để vào nội đô thành phố Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, mỗi phương tiện giao thông có thể phải đóng phí ít nhất là 50.000 đồng và 40.000 đồng. Báo Nhà nước Việt Nam đưa tin hôm 30 tháng 10.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.