Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 14 tháng 12 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Tổ chức Theo dõi Nhân quyền Human Rights Watch hôm 13 tháng 12 ra tuyên bố, kêu gọi chính quyền Việt Nam trả tự do cho nhà báo Phạm Đoan Trang chỉ một ngày trước khi diễn ra phiên xét xử sơ thẩm tại tòa án nhân dân Hà Nội.


 




TIN VIỆT NAM

Những giải thưởng năm nay của Mạng lưới Nhân Quyền Việt Nam được trao cho gia đình nông dân giữ đất của bà Cấn Thị Thêu, hai tù nhân lương tâm Nguyễn Văn Túc và Đinh Thị Thu Thủy.






 




TIN VIỆT NAM

òa án nhân dân Hà Nội tuyên phạt cựu Chủ tịch Ủy ban nhân dân Hà Nội Nguyễn Đức Chung (hay còn gọi là Chung con) mức án 8 năm tù vì bị cho là để cho công ty của gia đình mua chế phẩm Redoxy-3C về bán cho thành phố gây thiệt hại hàng chục tỷ đồng.







TIN VIỆT NAM

Một nhà máy sản xuất vắc-xin chống COVID-19 của Nga, Sputnik V, sẽ được xây ở Việt Nam trong vòng một năm tới và được mong đợi sẽ sản xuất khoảng 30 - 40 triệu liều mỗi năm.



 





TIN VIỆT NAM

Bộ Văn hóa – Thể thao & Du lịch (VH-TT&DL) ngày 13/12 ban hành Quyết định số 3196 về Quy tắc ứng xử của người hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật.Báo Nhà nước Việt Nam đưa tin cùng ngày.

 





TIN VIỆT NAM

Công an TP Tam Kỳ tỉnh Quảng Nam ngày 11/12 tiến hành khởi tố, khám xét và bắt tạm giam 3 tháng đối với ông Phạm Văn Điểu, Giám đốc Ban Quản lý Dự án Đầu tư và Xây dựng TP. Hội An về tội “thiếu tinh thần trách nhiệm, gây hậu quả nghiêm trọng”.

 





TIN VIỆT NAM

Bắc Kạn: Sập lò khai thác vàng trái phép, hai người mất tích


Một lò khai thác vàng trái phép ở Bắc Kạn đã bị sập vào hôm 8/12, khiến hai người mất tích. Đến nay, sau năm ngày tìm kiếm, lực lượng cứu hộ vẫn chưa thể liên lạc được với họ.







 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.