Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 29 tháng 4 năm 2022

 





TIN VIỆT NAM
Hôm 27/4, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc đến làm việc với Cục An ninh nội địa, chỉ đạo không để bất ngờ về an ninh trong dịp lễ 30/4 và đề nghị "đánh địch từ trung tâm địch".


 




TIN VIỆT NAM

Bộ trưởng Công an Tô Lâm nói Việt Nam muốn được EU giúp tăng cường bảo vệ an ninh mạng, đồng thời đánh giá cao những hợp tác giữa hai bên trong lĩnh vực này nhất là từ sau khi Hiệp định Tự do Thương mại EU - Việt Nam (EVFTA) đi vào hiệu lực hồi tháng tám năm ngoái.








 




TIN VIỆT NAM

Một Phó giám đốc Trung tâm xét nghiệm thuộc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ vừa nộp lại hơn hai tỷ đồng tiền “hoa hồng”’ từ Công ty Việt Á, sau khi bị thanh tra phát hiện.









TIN VIỆT NAM

Cựu Thứ trưởng Y tế Trương Quốc Cường cùng 13 người khác bao gồm các cựu quan chức Y tế và Hải quan sẽ ra hầu toà vào ngày 12 tháng 5 tới đây trong vụ buôn bán thuốc chữa ung thư giả của Công ty VN Pharma.







 





TIN VIỆT NAM

Ba mươi bốn người trong đó có nhiều cựu lãnh đạo xã và kiểm lâm liên quan đến việc mở đường, phá rừng ở hai huyện Tây Hoà và Sông Hinh, tỉnh Phú Yên đều bị phạt tù từ ít nhất một năm rưỡi đến chín năm tù giam.



 





TIN VIỆT NAM

“Đảng quyền” không thể cứ tiếp tục lấn át “Chính quyền” mãi! Đó là một trong những kỳ vọng dư luận trông chờ ở Hội nghị Trung ương 5 (TW5) đầu tháng tới.



 





TIN VIỆT NAM

Mặt trận tuyên truyền: Khi cái loa của Đảng chuyển sang phát sóng cho Nga


Từ việc tuyên truyền đường lối và bảo vệ uy tín của Đảng Cộng sản, những trang Facebook của dư luận viên nay kiêm thêm chức năng phát tán tin tức ủng hộ Nga xâm lược Ukraine, rất nhiều trong số đó là tin giả.










 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.