Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 21 tháng 10 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Hôm 19 tháng 10, luật sư Lê Văn Luân, một trong số các luật sư bào chữa của nhà báo Phạm Đoan Trang đã thông báo trên trang Facebook cá nhân của ông về cuộc gặp với thân chủ trong cùng ngày. Theo đó ông tiết lộ rằng sức khoẻ của nhà báo Phạm Đoan Trang đã bị sa sút trong thời gian bị giam giữ.


 




TIN VIỆT NAM

Ông Đinh Văn Hải bị tờ báo Công an Nhân dân quy kết là đã "nói xấu, xúc phạm lãnh tụ Hồ Chí Minh; bôi nhọ lãnh đạo cấp cao của đảng Cộng sản, Nhà nước."






 




TIN VIỆT NAM

Quốc hội Việt Nam hôm 20/10 có báo cáo thẩm tra báo cáo của Chính phủ về công tác phòng, chống dịch COVID-19 và nhận định vẫn còn không ít người lao động tự do bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng vẫn chưa nhận được hỗ trợ từ Chính phủ.







TIN VIỆT NAM

Kỳ họp thứ hai Quốc hội Khóa XV của Việt Nam khai mạc ngày 20/10 có thể bị rút ngắn nếu dịch COVID-19 diễn biến phức tạp trở lại.



 





TIN VIỆT NAM

Gần 2.000 công nhân tại tỉnh Tiền Giang đề nghị lãnh đạo chính quyền và công ty ngừng thực hiện “ba tại chỗ”, thay vào đó lập kế hoạch sản xuất theo Nghị quyết 128 của Chính phủ về thích ứng an toàn, kiểm soát dịch.

 





TIN VIỆT NAM

Chủ tịch Tổng công ty Đường sắt Việt Nam - ông Vũ Anh Minh mới đây cho rằng: 'Nhập 37 toa tàu Nhật Bản đã sử dụng 40 năm còn hiệu quả hơn các toa xe Việt Nam đang vận hành'.

 





TIN VIỆT NAM

Ủy ban Đối ngoại Thượng viện Mỹ thông qua dự luật trừng phạt hành vi bành trướng của Trung Quốc tại Biển Đông

 


Ủy ban Đối Ngoại Thượng viện Hoa Kỳ hôm thứ ba 19/10 thông qua dự luật áp đặt các biện pháp trừng phạt đối với những cá nhân và đối tượng Trung Quốc tham gia vào các tranh chấp chủ quyền lãnh thổ, lãnh hải tại Biển Đông.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.