Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 14 tháng 5 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam (VN) Lê Thị Thu Hằng khẳng định các cơ quan chức năng của VN luôn theo dõi sát diễn biến trên biển Đông để bảo vệ chủ quyền của VN ngay cả vào khi có thông tin Trung Quốc đưa thêm gần 300 tàu cá đến đá Ba Đầu.


 




TIN VIỆT NAM

Báo cáo Tự do tôn giáo Quốc tế của Mỹ công bố vào ngày 12/5 với nhiều bằng chứng về việc Việt Nam can thiệp, hạn chế quyền tự do của các nhóm tôn giáo và người dân, bị Bộ Ngoại giao Việt Nam phản đối, cho rằng còn có một số nhận định thiếu khách quan dựa trên những thông tin không chính xác về tình hình thực tế tại Việt Nam.


 




TIN VIỆT NAM


Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam, bà lê Thị Thu Hằng, ngày 13/5 trả lời báo giới về khả năng Bộ trưởng Quốc phòng Hoa Kỳ sẽ thăm Việt Nam khi đến khu vực dự Đối thoại Shangri-la ở Singapore.







TIN VIỆT NAM

Cơ quan chức năng y tế Việt Nam được truyền thông Nhà nước dẫn nguồn cho biết, tại thủ đô Hà Nội vào ngày 13/5 hai khu chung cư Hồ Gươm Plaza và Booyoung Vina tại quận Hà Đông phải phong tỏa và tiến hành khử khuẩn sau khi phát hiện hai ca dương tình với Sars-CoV-2.

 





TIN VIỆT NAM

Theo Bộ Y tế, tính đến 16 giờ ngày 12/5, Việt Nam đã tiến hành tiêm 942.030 mũi vaccine chống COVID-19 cho các đối tượng là cán bộ, nhân viên y tế đang trực tiếp điều trị bệnh nhân COVID-19, các nhân viên y tế thực hiện việc lấy mẫu xét nghiệm, truy vết, thành viên các tổ COVID-19 cộng đồng, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch các cấp, công an và quân đội.

 





TIN VIỆT NAM
Việt Nam kỳ vọng lượng kiều hối tăng sẽ giúp giữ ổn định tiền tệ, cho phép ngân hàng trung ương tập trung hỗ trợ các doanh nghiệp và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong nước.

 





TIN VIỆT NAM

Tập đoàn công nghệ Bkav của Việt Nam thống kê virus máy tính đã gây thiệt hại hơn 1 tỷ USD (khoảng 23,9 ngàn tỷ đồng) cho người dùng Việt Nam trong năm 2020.

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.