Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 18 tháng 8 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Tổng bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng cũng nhắc nhở mọi biểu hiện tiêu cực, thiếu trách nhiệm, thiếu quyết tâm đều không xứng đáng, yêu cầu thành phố tiếp tục phát huy sức mạnh tổng hợp mọi nguồn lực, nhất là nguồn lực y tế... không phân biệt Nhà nước hay tư nhân, tạo điều kiện để cùng chung tay phòng, chống dịch.


 




TIN VIỆT NAM

Bốn cựu lãnh đạo cao cấp Việt Nam gồm các ông Nguyễn Thành Tài, Trần Vĩnh Tuyến, Nguyễn Văn Tứ và Trần Trọng Tuấn bị Ban Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam vào ngày 17/8 quyết định khai trừ khỏi Đảng vì những sai phạm trong thời gian công tác. Hai ông Tài và Tuyến từng là Phó chủ tịch Ủy Ban Nhân dân Thành phố HCM.




 




TIN VIỆT NAM

Hơn 15 triệu liều vắc-xin ngừa COVID-19 đã được tiêm cho người dân trên cả nước Việt Nam tính đến trưa ngày 17/8. Đây là thông tin do Bộ Y tế Việt Nam đưa ra.







TIN VIỆT NAM

Bộ Y tế Việt Nam vào ngày 17/8 ra công văn từ chối đề nghị của tỉnh Bình Dương cho tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 đối với trẻ vị thành niên từ 12 đến 18 tuổi.

 





TIN VIỆT NAM

Vào ngày 16/8 Văn phòng Chính phủ tại Hà Nội cũng có Công điện số 5646 truyền đạt chỉ đạo của Thủ tướng Phạm Minh Chính về vụ việc vừa nêu. Cụ thể, tỉnh Bình Dương và Bộ Y tế vào cuộc chỉ đạo các đơn vị chức năng xác minh, làm rõ vấn đề; nếu có vi phạm phải xử lý theo qui định.

 





TIN VIỆT NAM

Uỷ ban Nhân dân TPHCM ngày 17/8 thông báo người dân toàn thành phố sẽ được hỗ trợ một phần tiền điện, tiền nước trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16.

 





TIN VIỆT NAM

Không xử lý hình sự vợ nguyên Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung


Bà Nguyễn Thị Trúc Chi Hoa, vợ của nguyên Chủ tịch UBND Hà Nội Nguyễn Đức Chung, được nói hành vi chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự trong một vụ việc liên quan việc chuyển nhượng cổ phần tại Công ty Arktic do ông Nguyễn Đức Chung chỉ đạo.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.