Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 18 tháng 11 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Bữa ăn dát vàng của Bộ trưởng Công an Tô Lâm ở Anh lại tiếp tục được báo chí quốc tế đăng tải sau khi một Facebooker ở Đà Nẵng bị công an triệu tập vì đăng video bắt chước điệu bộ đầu bếp Salt Bae rắc muối cho miếng thịt bò dát vàng của ông Tô Lâm.


 




TIN VIỆT NAM

Trong đoạn video ngắn được luật sư Ngô Anh Tuấn đăng tải lên trang Facebook cá nhân, quay lại cảnh một người mặc đồng phục công an xã liên tiếp dùng hai tay đẩy luật sư Tuấn một cách thô bạo, người này cuối cùng trục xuất ông Tuấn ra khỏi cổng của Ủy ban nhân dân xã Thanh Khương và đóng cửa lại.






 




TIN VIỆT NAM

Năm phóng viên gồm Trương Châu Hữu Danh, Nguyễn Thanh Nhã, Đoàn Kiên Giang, Nguyễn Phước Trung Bảo và Lê Thế Thắng gửi đơn kháng cáo theo hướng giảm nhẹ hình phạt.







TIN VIỆT NAM

Một giới chức thuộc Bộ ngư nghiệp và các vấn đề trên biển của Indonesia cho RFA biết những ngư dân này đã rời đảo Batam, nơi họ bị giam giữ, trong một chuyến bay về nước.



 





TIN VIỆT NAM

Công ty Đường sắt Hà Nội ( hay còn gọi là Hà Nội Metro) ngày 17/11 báo cáo sau 11 ngày chạy miễn phí, tuyến đường sắt Các Linh- Hà Đông chỉ đạt hơn 16% sức chứa theo thiết kế của dự án.

 





TIN VIỆT NAM

Trong buổi làm việc,, ông Chính yêu cầu tỉnh Cao Bằng và huyện Trùng Khánh cần xây dựng kế hoạch và các biện pháp cụ thể, với mục tiêu cao nhất là "không để ảnh hưởng đến tổng thể cục diện ổn định, hữu nghị, hợp tác trong quan hệ" với Trung Quốc.

 





TIN VIỆT NAM

Công an TPHCM trục xuất 14 người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Việt Nam


14 người nước ngoài nhập cảnh trái phép vào Việt Nam đã bị Công an Thành phố Hồ Chí Minh phát hiện, bắt giữ và trục xuất.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.