Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 13 tháng 1 năm 2022

 




TIN VIỆT NAM
Một số nhà đầu tư chứng khoán ở Việt Nam cho rằng, hành vi bán gần 75 triệu cổ phiếu của ông Trịnh Văn Quyết mà không thông báo trước đẩy nhiều người vào cảnh tán gia bại sản, và không khác gì hành vi giết người.


 




TIN VIỆT NAM

Tập đoàn Tân Hoàng Minh vào ngày 12/1 gửi thông cáo cho truyền thông trong nước trần tình về việc gửi tâm thư đến Tổng Bí thư Đảng và các lãnh đạo Trung ương xin đơn phương chấm dứt hợp đồng mua bán đấu giá lô đất hơn 10 ngàn mét vuông tại Thủ Thiêm.






 




TIN VIỆT NAM

Chính phủ Hà Nội chỉ đạo Thanh tra cấp trung ương tập trung thanh tra việc mua kit xét nghiệm COVID-19 tại ba nơi gồm Bộ Y tế, thủ đô Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.







TIN VIỆT NAM

Sau bốn ngày đình công đòi tăng mức thưởng Tết nguyên đán, hàng ngàn công nhân Công ty Pou Chen Việt Nam hôm 12/1 đã trở lại làm việc.



 





TIN VIỆT NAM

Các xe container chở rau quả của Việt Nam vẫn tiếp tục lăn bánh lên biên giới chờ xuất sang Trung Quốc theo ghi nhận của báo chí trong nước bất chấp việc hàng ngàn xe đang bị tắc tại các cửa khẩu nhiều tuần qua do chính sách "Không COVID” của Trung Quốc.

 





TIN VIỆT NAM

Hình ảnh trẻ em tại Tịnh Thất Bồng Lai (hay Thiền am bên bờ Vũ trụ) đã và đang được chia sẻ, lan truyền trên mạng xã hội những ngày qua là hành vi bị cho là nghiêm cấm.

 





TIN VIỆT NAM

Công ty Nhật Bản đàm phán xây dựng bến tiếp nhận khí hoá lỏng tại Hải Phòng


Công ty Japex của Nhật Bản đang đàm phán với công ty Iteco của Việt Nam để xây dựng bến tiếp nhận khí hoá lỏng tại khu công nghiệp Nam Đình Vũ, Hải Phòng, với sức chứa lên đến 80.000 mét khối.







 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.