Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 19 tháng 6 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Theo HRW từ cuối năm ngoái đến tháng sáu năm nay, chính phủ Việt Nam cho bắt giữ và kết án nhiều người với những tội danh chính trị.


 




TIN VIỆT NAM
Quốc hội Việt Nam hôm 19/6 đã thông thông qua một loạt các nghị quyết bao gồm nghị quyết đầu tư hơn 137 ngàn tỷ đồng cho vùng đồng bào dân tộc thiểu số, và nghị quyết về chuyển đổi phương thức đầu tư một số dự án thành phần trên cao tốc Bắc - Nam phía Đông.


 




TIN VIỆT NAM
Nghị quyết thí điểm tổ chức mô hình chính quyền đô thị và một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển thành phố Đà Nẵng vừa được Quốc hội thông qua hôm 19 tháng 6.





TIN VIỆT NAM
Bộ Tư pháp Việt Nam vào ngày 19/6 tại cuộc họp báo quý 2 của Bộ Tư pháp cho biết, đã thành lập đoàn thanh tra đột xuất nhằm thanh tra toàn bộ các vụ tổ chức đấu giá có sự tham gia của vợ chồng đường Nhuệ.

 





TIN VIỆT NAM
Công dân Việt Nam sẽ được miễn nhiều loại giấy tờ làm các thủ tục hành chính khi bỏ sổ hộ khẩu hoàn toàn và khi cơ sở dữ liệu quốc gia hoàn thiện.

 





TIN VIỆT NAM
Những sai phạm của ông Tất Thành Cang, nguyên Phó Bí thư Thường trực Thành ủy thành phố Hồ Chí Minh đang được xem xét một cách toàn diện và đối chiếu theo pháp luật.

 





TIN VIỆT NAM
Tội phạm tù chung thân vượt ngục Triệu Quân Sự bị bắt lại trong lúc chơi game, tại một quán internet ở thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam vào khoảng 8 giờ tối ngày 18/6/2020

 





TIN VIỆT NAM
Chủ tịch Thủ đô Hà Nội Nguyễn Đức Chung sáng ngày 19/6 có buổi tiếp xúc cử tri thành phố này và lý giải việc đường sắt Cát Linh – Hà Đông liên tục thất hẹn đưa vào hoạt động.

 





TIN VIỆT NAM
Nguyên Giám đốc và hai Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Gia Lai cùng 6 nhân viên thuộc cấp bị tuyên án tổng cộng lên 30 năm tù giam trong vụ án sai phạm về đấu thầu thuốc từ năm 2008 đến năm 2010.

 





TIN VIỆT NAM
Sản phẩm chuối của Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện tại chuỗi siêu thị Lotte ở Hàn Quốc, trong khi lô vải thiều tươi 1 tấn đầu tiên được xuất cảng qua đường hàng không đến Nhật Bản.


Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.