Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 20 tháng 5 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Cơ quan chức năng nước Bỉ vào ngày 19/5 cứu được nhóm 49 người, chủ yếu là công dân Việt Nam, đang gặp nguy trên biển khi đang trong  hải trình tìm đường vào Anh Quốc.


 




TIN VIỆT NAM

Báo chí nhà nước Việt Nam hôm 18-5-2021 dẫn Kết luận điều tra của Công an Cần Thơ quy kết Trương Châu Hữu Danh và các thành viên Báo Sạch là đã "vu khống, xúc phạm danh dự, uy tín, nhân phẩm của lãnh đạo Đảng, nhà nước..." thông qua các bài viết.


 




TIN VIỆT NAM


Chính phủ Việt Nam đang gấp rút tìm giải pháp trong đàm phán mua vaccine chống COVID-19 của hãng Pfizer trong khi hãng này từ chối những đàm phán về giá cả và một số các điều kiện khác trong hợp đồng.







TIN VIỆT NAM

Một công ty du lịch ở Việt Nam đã đưa ra một gói tour du lịch đến Mỹ tiêm vaccine phòng chống COVID-19 với giá là 44.990.000 đồng một người trong vòng tám ngày.

 





TIN VIỆT NAM

Thêm hai biến chủng virus gây dịch COVID-19 được cơ quan chức năng y tế Việt Nam phát hiện nâng tổng số biến chủng gây dịch trên cả nước lên bảy loại.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Quốc phòng Việt Nam vào ngày 19/5 phát lệnh hỏa tốc thành lập hai bệnh viện dã chiến tại hai tỉnh Bắc Giang và Bắc Ninh vì dịch COVID-19 tiếp tục lây lan nhanh tại hai địa phương có nhiều khu công nghiệp này.

 





TIN VIỆT NAM

Trong bốn tháng đầu năm nay, thâm hụt thương mại của Việt Nam với Trung Quốc đã lên tới mức kỷ lục là 17,6 tỷ USD. Đây là mức thâm hụt cao nhất trong vòng ba năm qua. Báo Nhà nước Việt Nam đưa tin ngày 19/5.

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.