Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 24 tháng 9 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Nhà hoạt động Trịnh Bá Phương vẫn giữ quyền im lặng sau 3 tháng bị công an Hà Nội bắt giữ để điều tra với cáo buộc "Làm, tàng trữ, phát tán hoặc tuyên truyền thông tin, tài liệu, vật phẩm nhằm chống nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam". 


 




TIN VIỆT NAM
Chừng 10 ngày sau khi kết thúc phiên sơ thẩm vụ án Đồng Tâm, các luật sư bào chữa cho một số bị cáo trong vụ án này cho biết có ít nhất 3 người đã viết và gửi đơn kháng cáo bản án sơ thẩm. Trong khi đó, thân nhân các bị cáo cũng cập nhật với RFA nhiều thông tin ở xã Đồng Tâm hậu sơ thẩm.


 




TIN VIỆT NAM
Vòng đối thoại chính trị, an ninh và quốc phòng Việt Nam- Hoa Kỳ lần thứ 11 vừa được tổ chức theo hình thức trực tuyến vào ngày 23 tháng 9.





TIN VIỆT NAM
Tư lệnh quốc phòng 9 nước trong khối ASEA hôm 24/9 đã thảo luận về tình hình Biển Đông, đồng thời khẳng định ủng hộ việc duy trì ổn định, an ninh, an toàn và tự do hàng hải ở Biển Đông.

 





TIN VIỆT NAM
Bác sĩ Huỳnh Thị Vân, trưởng Khoa phòng chống nhiễm khuẩn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định là một trong số những nhân viên y tế tại Việt Nam đã được tham gia vào chương trình của Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) nhằm đào tạo các nhân viên y tế và tăng cường hệ thống y tế để chống lại dịch COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM
Chính quyền thành phố Đà Nẵng thưởng cho Ban chuyên án của Công an Đà Nẵng 60 triệu đồng do thành tích triệt phá đường dây đánh bạc lớn nhất ở địa phương, với số tiền lên đến 3000 tỷ.

 





TIN VIỆT NAM

Ủy ban Nhân dân huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam, ngày 23/9 công bố Dịch tả Heo Châu Phi tái bùng phát tại địa bàn Xã Phú Phúc. Tại Nghệ An, Chi cục Chăn nuôi và Thú y địa phương cho biết DTHCP đã lan đến 26 xã tại tỉnh này.

 





TIN VIỆT NAM
Vụ ngộ độc Pate Minh Chay xảy ra đến nay đã một tháng thế nhưng việc thu hồi sản phẩm có chứa độc tố này được cho là chỉ mang tính hình thức.

 





TIN VIỆT NAM
Từ ngày 1 tháng 1 năm 2021 sẽ không còn hoạt động đốt rơm rạ, phụ phẩm cây trồng và rác thải khác không đúng quy định trên địa bàn thành phố Hà Nội.


 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.