Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 13 tháng 11 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy Văn Quốc gia Việt Nam cho biết đến 13 giờ chiều ngày 14 tháng 11, tâm bão số 13 với cường độ cấp 11, giật cấp 14 ở ngay trên vùng biển từ Quảng Bình đến Quảng Ngãi.


 




TIN VIỆT NAM
Theo thông tin từ Ban chỉ huy phòng chống thiên tai và cứu nạn tỉnh Thừa Thiên - Huế, do ảnh hưởng của bão số 12 từ ngày 10 đến 12/11, trên địa bàn tỉnh đã có mưa lớn, lũ trên các sông đạt trên báo động 2, có sông ở mức báo động 3.


 




TIN VIỆT NAM
Phó chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Cần Thơ vừa phê duyệt dự án đầu tư xây dựng 1km đường tỉnh 920 với kinh phí 43 tỷ đồng từ ngân sách nhà nước.





TIN VIỆT NAM
Cục Hàng không Việt Nam đánh giá có các dấu hiệu lừa đảo để trục lợi từ hành khách đi tàu bay trong bối cảnh đại dịch COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Giáo dục-Đào tạo (GD-ĐT) vừa xin ý kiến Chính phủ về đề xuất giữ nguyên mức học phí hiện hành cho tất cả cấp học trong năm học 2020-2021.

 





TIN VIỆT NAM
Quốc hội hôm 13/11 vừa thông qua Luật Cư trú, theo đó quy định Sổ hộ khẩu, Sổ tạm trú đã được cấp vẫn được sử dụng và có giá trị như giấy tờ, tài liệu xác nhận về cư trú đến hết 31/12/2022.

 





TIN VIỆT NAM
Việt Nam sẽ mất cân bằng giới tính nặng nề khi đến năm 2026 trong nước sẽ có 1,38 triệu nam nhiều hơn số nữ.

 





THỜI SỰ
Trả lời chất vấn của Quốc hội sáng ngày 10/11, Chánh án Toà án Nhân dân (TAND) Tối cao Nguyễn Hòa Bình khẳng định luôn đảm bảo tính độc lập trong xét xử của thẩm phán, hội thẩm. Tuy nhiên, theo ý kiến của một số luật sư thì tình trạng “chỉ đạo án” còn diễn ra rất nhiều trong hệ thống pháp luật Việt Nam.bắc của Australia trong thời gian tới.

 





THỜI SỰ
Bộ Công an vừa cho rằng có thể quản lý các cơ sở cai nghiện ma túy nếu luật cho phép vì đây là một biện pháp ngăn ngừa tội phạm. Liệu việc này có hợp lý?


 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.