Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 2 tháng 6 năm 2020

 



TIN VIỆT NAM
Ông Lê Đình Chức, con cụ Lê Đình Kình - một trong 29 người bị bắt giữ sau vụ đụng độ giữa người dân và công an vào ngày 9-1 ở xã Đồng Tâm, được công an thành phố Hà Nội thông báo là tình hình sức khỏe có tiến triển và không còn bị liệt nửa người như khi vào trại tạm giam nữa.


 




TIN VIỆT NAM
Thông cáo báo chí của Bộ Giao thông- Vận tải Việt Nam cho biết số tiền 50 triệu đô la Mỹ không phải là chi phí phát sinh tăng thêm và hiện chưa thanh toán cho Tổng thầu Trung Quốc.


 




TIN VIỆT NAM
Nhiều tỉnh thành ở Việt Nam hiện đã bắt đầu gây dựng lại đàn lợn sau dịch tả lợn Châu Phi nhưng người nông dân gặp nhiều khó khăn khi tìm mua lợn con, trong khi giá thịt heo trên thị trường tiếp tục tăng bất chấp kêu gọi điều chỉnh giá của chính phủ.





TIN VIỆT NAM
Hội đồng xét xử toà án nhân dân TP Hà Nội ngày 2 tháng 6 đã quyết định hoãn phiên toà xét xử vợ chồng ông Trần Ngọc Hưng, nguyên phó vụ trưởng vụ tổ chức cán bộ Ban Dân vận trung ương chiếm đoạt gần 50 tỷ đồng.

 





TIN VIỆT NAM
Một vụ sập mỏ đá vào chiều ngày 1/6 ở xã Na Ư, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên gây tử vong cho ba công nhân. Hai trong số này đã được tìm thấy. Các lực lượng chức năng vẫn còn đang tìm kiếm thi thể của công nhân thứ ba.

 





TIN VIỆT NAM
Đại diện nhà cung cấp Internet tại Việt Nam (ISP) vào ngày 2/6 thông báo đã phát hiện thêm điểm đứt nối mới trên tuyến cáp quang quốc tế kết nối Đông Nam Á và Hoa Kỳ.

 





TIN VIỆT NAM
Sáng 2 tháng 6, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP. HCM cho hay, kết quả xét nghiệm lần 2 cho thấy cô gái đi đường mòn từ Trung Quốc vào Việt Nam âm tính với Covid-19.

 





TIN VIỆT NAM
Vụ trưởng Vụ Pháp chế thuộc Bộ Giao thông – Vận tải cho biết quy định bắt buộc bật đèn nhận diện vào ban ngày đối với xe máy sẽ không được quy định “cứng” thành quy tắc giao thông.

 





TIN VIỆT NAM
Ban Tổ chức giải đua xe F1-Grand Prix 2020 của Việt Nam hy vọng cuộc đua có thể diễn ra “trong tương lai rất gần” sau khi ra thông báo tiếp tục tạm hoãn giải đua này.


Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.