Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 21 tháng 7 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Sáng ngày 21 tháng 7 năm 2020, Tòa án nhân dân cấp cao tại Hà Nội có kế hoạch đem 2 người dân là bà Đặng Thị Huệ và ông Bùi Mạnh Tiến ra xét xử, tuy nhiên lại tiếp tục bị hoãn lần thứ hai do vắng mặt một bị cáo.


 




TIN VIỆT NAM
Lở đất, ngập lụt do mưa lớn kéo dài suốt ba ngày qua khiến 5 người chết tính đến 3 giờ chiều ngày 21 tháng 7 tại tỉnh Hà Giang; ngoài ra nhiều tuyến đường ở thành phố Hà Giang bị ngập hơn cả mét nước, nhiều xe hơi bị dòng nước lũ cuốn trôi.


 




TIN VIỆT NAM
Khảo sát của Công Ty TNHH IPSOS, một trong những công ty chuyên nghiên cứu thị trường tại Việt Nam, cho thấy khoảng 90% người Việt Nam tham gia khảo sát cho biết thu nhập bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.





TIN VIỆT NAM
Một vụ tai nạn giao thông đường bộ xảy ra ở tỉnh Bình Thuận vào sáng ngày 21 tháng 7 giữa một xe khách và một xe tải đã khiến 8 người chết và 7 người khác bị thương.

 





TIN VIỆT NAM
Viện kiểm sát Nhân dân tỉnh Đắk Nông ngày 21/7 vừa quyết định khởi tố ông Hồ Xuân Cường chủ tịch hội đồng quản trị, giám đốc công ty cổ phần Petro Tấn Phúc về tội “sản xuất, buôn bán hàng giả” liên quan đến đại gia xăng dầu Trịnh Sướng.

 





TIN VIỆT NAM
Hội đồng nhân dân (HĐND) tỉnh Quảng Ngãi ngày 21 tháng 7 đã biểu quyết miễn nhiệm chức danh chủ tịch UBND tỉnh nhiệm kỳ 2016-2021 đối với ông Trần Ngọc Căng.

 





TIN VIỆT NAM
Báo cáo công bố tài chính quý 2/2020 của Công ty cổ phần Ánh Dương (taxi Vinasun) và Công ty cổ phần lọc hóa Dầu Bình Sơn (BSR) cho thấy hai doanh nghiệp này đang đối mặt với thiệt hại nặng nề vì ảnh hưởng của dịch COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM
Tập đoàn dệt may Matsuoka Corp. sẽ đầu tư 3 tỷ yen, tương đương khoảng 28 triệu đô la Mỹ vào Công ty May Matsuoka An Nam - công ty con của tập đoàn này ở Việt Nam để sản xuất quần áo bảo hộ.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Quốc phòng của hai nước Việt Nam và Nhật Bản sẵn sàng tiếp tục triển khai kế hoạch hợp tác quốc phòng trong năm 2020 như đã thỏa thuận, sau khi khống chế và kiểm soát được dịch COVID-19.


Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.