Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 12 tháng 8 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Lô một triệu liều vắc-xin Vero Cell của hãng Sinopharm Trung Quốc do TPHCM nhập về được Viện Kiểm định Quốc gia vắc-xin và Sinh phẩm y tế kiểm định chất lượng và cấp các giấy chứng nhận đủ điều kiện sử dụng để tiêm chủng cho người dân.


 




TIN VIỆT NAM

Trong văn bản trả lời Bộ Y tế, UBND TPHCM đề nghị Bộ Y tế có chủ trương cho phép VinaCapital thực hiện hợp tác công-tư, tổ chức thu phí tiêm vắc-xin theo cơ chế ‘mua năm liều tặng xã hội một liều’. UBND TP HCM còn kiến nghị Bộ Y tế sớm ban hành qui định cụ thể giá dịch vụ tiêm chủng.




 




TIN VIỆT NAM

Cơ quan Phòng ngừa và Kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC) hôm 10/8 đã đưa ra cảnh báo đối với những người đến Việt Nam vì Việt Nam nằm trong số các nước có nguy cơ cao do số ca lây nhiễm vi-rút corona chủng Delta đang tăng nhanh.







TIN VIỆT NAM

Người dân tại Xã Đoan Hùng, huyện Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình đang phải đối mặt với tình trạng ô nhiễm không khí nghiêm trọng, khi khói từ việc đốt rác thải công nghiệp bay vào làng khiến người dân ngộp thở.

 





TIN VIỆT NAM

Quản lý thị trường và Công an thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) vừa thu giữ hơn 62 nghìn viên thuốc nhập lậu từ Trung Quốc được cho là có thể chữa bệnh COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM

Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Nghệ An ngày 11/8 tiến hành khởi tố và bắt tạm giam 4 tháng ông Nguyễn Văn Hiền (39 tuổi) với cáo buộc vi phạm quy định về bảo vệ động vật nguy cấp, quý hiếm.

 





TIN VIỆT NAM

Các cuộc tập trận quân sự Hợp tác và Đào tạo Đông Nam Á - SEACAT của 21 nước, do Hoa Kỳ dẫn đầu đang diễn ra tại khu vực Đông Nam Á.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.