Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 19 tháng 11 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Ông Nguyễn Phúc Tâm, một người dân Bến Tre vừa gửi đơn kêu cứu tới Phó Thủ tướng Võ Đức Đam, nhằm khiếu nại quyết định xử phạt và giữ phương tiện mà chính quyền địa phương đưa ra đối với ông trong thời kỳ giãn cách xã hội.


 




TIN VIỆT NAM

Tổng Bí thư Đảng Cộng sản Việt Nam Nguyễn Phú Trọng vào ngày 18/11 tiếp tục kêu gọi đẩy mạnh cuộc đấu tranh chống tham nhũng tại Việt Nam do ông phát động lâu nay.






 




TIN VIỆT NAM

Bộ Ngoại giao Việt Nam nói ‘luôn quan tâm, chỉ đạo các cơ quan đại diện ở nước ngoài thường xuyên trao đổi với cơ quan chức năng sở tại, các công ty quản lý và sử dụng lao động để sẵn sàng các biện pháp bảo hộ công dân, đặc biệt là lao động nữ và trẻ em trong trường hợp cần thiết.’







TIN VIỆT NAM

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam nói rằng mọi hoạt động tuần tra và diễn tập quân sự của Đài Loan tại vùng biển xung quanh đảo Ba Bình là xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền của Việt Nam, đe doạ hoà bình, ổn định, an toàn, an ninh hàng hải, gây căng thẳng và làm phức tạp thêm tình hình ở Biển Đông.



 





TIN VIỆT NAM

Philippines vào ngày 18/11 lên tiếng tố cáo việc tàu hải cảnh của Trung Quốc phun vòi rồng vào tàu tiếp liệu dân sự của nước này khi các tàu này trên đường đến Bãi Cỏ Mây ở Trường Sa. Manila yêu cầu các tàu của Trung Quốc rời khỏi vùng biển của nước này.

 





TIN VIỆT NAM

Bộ Y tế Việt Nam hối thúc 63 tỉnh, thành phố trên cả nước đẩy nhanh việc tiêm vắc-xin chống COVID-19 cho người dân, không để vắc-xin tồn kho.

 





TIN VIỆT NAM

Khách du lịch quốc tế đến Việt Nam sau hai năm gián đoạn


Một đoàn khách du lịch quốc tế hôm 17/11 đã đến tỉnh Quảng Nam. Đây là đoàn khách nước ngoài đầu tiên đến Việt Nam sau hai năm ngành du lịch trong nước bị gián đoạn do ảnh hưởng của dịch COVID-19.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.