Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 29 tháng 4 năm 2021

 



TIN VIỆT NAM
Tại Biển Đông lệnh được áp dụng đối với phạm vi từ phía Bắc vĩ độ 12, tức khu vực bao gồm một phần Vịnh Bắc Bộ và quần đảo Hoàng Sa.


 




TIN VIỆT NAM

Giới chức y tế Việt Nam hôm 27/4 bày tỏ lo lắng về khả năng đã có người nhiễm COVID-19 trong cộng đồng vào khi Việt Nam tiếp tục đón chuyên gia nước ngoài và người dân về nước.


 




TIN VIỆT NAM


Bộ Y Tế Việt Nam vào ngày 28 tháng tư gửi công văn hỏa tốc đến Ủy ban Nhân dân tỉnh Yên Bái đề nghị điều tra và xử lý trường hợp mắc COVID-19 ngay tại khách sạn có chuyên gia Ấn Độ được cách ly.







TIN VIỆT NAM

Hai mẹ con người Việt từ Campuchia về nước bằng đường bộ và đến khám tại Bệnh viện Từ Dũ ở Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) khiến 38 nhân viên ở đó phải cách ly.

 





TIN VIỆT NAM

Tình trạng gia tăng giá đất tại một số địa phương đã giảm nhiều sau khi Tổng cục Quản lý Đất đai gửi văn bản yêu cầu các Ủy ban Nhân dân tỉnh, thành phố công khai thông tin về quy hoạch, kế hoạch sử dụng đất và giá đất.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Giao thông - Vận tải Việt Nam hôm 28/4 cho biết dự án đường sắt trên không Cát Linh - Hà Đông ở Hà Nội đã được đơn vị tư vấn Pháp (ACT) cấp giấy chứng nhận an toàn. Dự án này được nói đã hoàn thiện nghiệm thu và đang bàn giao để đưa vào khai thác thương mại từ ngày 1/5/2021.

 





TIN VIỆT NAM

Tòa phúc thẩm hôm 28/4 đã bác kháng cáo của Văn Kính Dương, Vũ Hoàng Anh Ngọc (tức Ngọc Miu) cùng bảy đồng phạm, giữ nguyên án sơ thẩm.

 



 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.