Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 22 tháng 4 năm 2021

 



TIN VIỆT NAM
Vào ngày 5-5-2021 tới đây, Tòa án Nhân dân tỉnh Hòa Bình sẽ mở phiên tòa xét xử bà Cấn Thị Thêu và con trai là anh Trịnh Bá Tư với cùng cáo buộc tội danh "Làm, tàng trữ, phát tán và tuyên truyền thông tin, tài liệu vật phẩm nhằm chống Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam".


 




TIN VIỆT NAM

Khu trục hạm JS Akebono của Nhật Bản vào ngày 20 tháng tư cập cảng Đình Vũ, Hải Phòng trong khuôn khổ chuyến thăm hữu nghị ba ngày tại Việt Nam.


 




TIN VIỆT NAM

Khinh hạm HMAS Anzac và tàu tiếp liệu HMAS Sirius của Hải quân Hoàng gia Úc đã có cuộc tập trận chung ở Biển Đông cùng với Hải quân Pháp.







TIN VIỆT NAM

Ấn Độ cam kết giúp đỡ Việt Nam trong việc đóng và bảo trì tàu chiến nhằm thực hiện cam kết giúp Việt Nam hơn nữa trong việc hiện đại hoá và đào tạo lực lượng vũ trang.

 





TIN VIỆT NAM

Việt Nam sẽ là quốc gia Đông Nam Á đầu tiên Nhật Bản nhắm đến khi nước này đang tìm cách đảm bảo nguồn cung cấp xăng dầu không bị gián đoạn với các chuỗi cung ứng ở nước ngoài.

 





TIN VIỆT NAM
Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam và Ủy ban Nhân quyền Úc 2021 gần đây công bố tài liệu hướng dẫn cho ngành may mặc và da giày ở Việt Nam thực hành kinh doanh có trách nhiệm.

 





TIN VIỆT NAM

Xuất khẩu của Việt Nam đang có xu hướng hồi phục tốt trong những tháng đầu năm. Tính đến ngày 15/3/2021, tổng kim ngạch xuất khẩu của cả nước đã đạt 62 tỷ USD, tăng 22,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Báo Nhà nước Việt Nam đưa tin ngày 21/4.

 



 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.