Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 30 tháng 11 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Một nhóm tù nhân chính trị tại trại giam Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đang tổ chức biểu tình nhằm phản đối việc bị nhốt trong buồng giam cả ngày lẫn đêm mà không được ra sân trại để tập thể dục hay hít khí trời.


 




TIN VIỆT NAM

Điều đáng nói là cô hoa hậu đăng quang năm 2020 trình diễn tiết mục "chống Mỹ" ở ngay Puerto Rico - đảo lớn nhất trong các lãnh thổ hải ngoại của Hoa Kỳ và Tòa đại sứ nước này vừa thông báo đã hỗ trợ cho Việt Nam hơn 20 triệu vắc-xin COVID-19 để chống lại đại dịch.






 




TIN VIỆT NAM

Bộ Y tế Việt Nam hôm 29/11 đã lên phương án chống lại biến chủng Omicron của vi-rút gây bệnh COVID-19, cảnh báo biến chủng mới có thể lây lan nhanh hơn 500% so với biến chủng Delta trước đó dù Việt Nam vẫn chưa phát hiện ca nhiễm biến chủng Omicron nào.







TIN VIỆT NAM

Trong tuần qua, Việt Nam đã ghi nhận ít nhất sáu trường hợp tử vong sau khi tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 khiến Chính phủ phải yêu cầu Bộ Y tế và Bộ Công an vào cuộc điều tra nguyên nhân.



 





TIN VIỆT NAM

Mưa lớn nhiều ngày qua khiến giao thông ở các tỉnh Bình Định, Quảng Nam, Kontum, Đắk Lắk tê liệt, hàng ngàn ngôi nhà bị cô lập, ngập sâu.

 





TIN VIỆT NAM

Công an tỉnh Quảng Trị ngày 29/11 vừa quyết định tước danh hiệu công an nhân dân và khởi tố bốn người là cựu cán bộ công an của tỉnh này vì tham gia đánh bạc bằng hình thức ghi lô đề.

 





TIN VIỆT NAM

Vietnam Airlines khai thác đường bay thẳng từ TP.HCM đi San Francisco, Mỹ

 


Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) hôm 29/11 đã có chuyến bay thẳng đầu tiên và duy nhất của hãng này từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Thành phố San Francisco, California, Hoa Kỳ.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.