Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 22 tháng 7 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Công an TPHCM phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông thành phố xác định ông Phan Hữu Điệp Anh là người đã dùng tài khoản Facebook cá nhân có tên Phan Anh Hữu để đăng tải thông tin, hình ảnh một người đàn ông tự thiêu trên địa bàn phường Trường Thọ, TP Thủ Đức. Nội dung được đăng trên Facebook Phan Anh Hữu cho rằng bức xúc trước cách thức chống dịch COVID-19 của chính quyền, “một người Dân đã phẫn uất, ngay giữa đường bức bách… tự thiêu”.


 




TIN VIỆT NAM

Ngày 21 tháng 7, bà Đỗ Thị Thu, vợ của tù nhân chính trị Trịnh Bá Phương, một trong bốn người dân Dương Nội đang bị cầm tù, cho RFA biết thông tin cập nhật về tình hình của nhóm tù nhân này.


 




TIN VIỆT NAM


Bộ trưởng Quốc phòng Anh, Ben Wallace, vào ngày 20/7, công bố kế hoạch của London cho triển khai thường trực hai tàu hải quân tại Châu Á vào cuối năm nay.







TIN VIỆT NAM

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam hôm 20/7 lên tiếng hoan nghênh thoả thuận mới đạt được giữa Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và Bộ Tài chính Mỹ, đồng thời khẳng định chính sách tiền tệ của Việt Nam luôn theo đúng cam kết với quốc tế.

 





TIN VIỆT NAM

Thủ tướng Việt Nam yêu cầu Bộ Y tế và các địa phương thực hiện nghiêm việc phân bổ vắc-xin đồng thời yêu cầu làm rõ thông tin những trường hợp tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 không cần đăng ký.

 





TIN VIỆT NAM

Lô vắc-xin Sputnik V đầu tiên phục vụ mục đích thử nghiệm đã được sản xuất tại Việt Nam và sẽ được chuyển tới phòng thí nghiệm Gamaleya của Nga để kiểm tra chất lượng.

 





TIN VIỆT NAM


Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) TPHCM ngày 21/7 thông báo cơ sở cai nghiện ma túy Bố Lá, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương có hơn 500 cán bộ và học viên cai nghiện bị nghi nhiễm bệnh COVID-19.



 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.