Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 22 tháng 5 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Báo chí nhà nước hôm 21-5 cho hay, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã khởi tố và bắt tạm giam ông Trần Ngọc Sơn với cáo buộc tội danh “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.


 




TIN VIỆT NAM

Hôm 20-5, Tòa án nhân dân Hà Nội tuyên phạt tám người trong vụ án tổ chức cho người khác trốn sang Hàn Quốc theo chuyên cơ của Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân cuối năm 2018 với các mức án dưới khung hình phạt.


 




TIN VIỆT NAM


Ngoài những trường hợp tử vong, Cục Quản lý Khám và Chữa bệnh thuộc Bộ Y tế Việt Nam vào chiều ngày 21/5 còn cho biết hiện có 55 ca nhiễm COVID-19 đang trong tình trạng rất nặng, có hai ca tiên lượng tử vong.







TIN VIỆT NAM

Bộ Y tế Việt Nam vừa ký quyết định phân bổ 1,682 triệu liều vaccine chống COVID-19 đợt ba cho 63 tỉnh, thành phố, ngành y tế và lực lượng quân đội, công an.

 





TIN VIỆT NAM

Một trận động đất có cường độ 3.9 độ richter đã xảy ra vào sáng sớm ngày 21 tháng năm tại khu vực huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum. Đây được ghi nhận là trận mạnh nhất trong những ngày qua tại khu vực này.

 





TIN VIỆT NAM
Tổng công ty Phát triển điện gió La Gàn đã ký hai hợp đồng với Trung tâm Quy hoạch và Điều tra Tài nguyên và Môi trường Biển khu vực miền Bắc Việt Nam (CPIM) về Dự án điện gió ngoài khơi La Gàn - tỉnh Bình Thuận, với tổng công suất 3,5 GW.

 





TIN VIỆT NAM

Nhiều vụ việc liên quan đến ma túy được phát hiện trên cả nước trong những ngày qua. Báo Nhà nước Việt Nam đưa tin ngày 21/5.

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.