Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 19 tháng 10 năm 2021



TIN VIỆT NAM
Thân nhân của ông Bùi Văn Thuận, một người được biết đến trên mạng xã hội Facebook vì đăng các tin tức chính trị nội bộ của Đảng Cộng Sản, lo sợ rằng ông đã bị tra tấn trong trại giam dẫn đến phải nhập viện để điều trị.


 




TIN VIỆT NAM

Nhà báo độc lập/nhà hoạt động Phạm Đoan Trang sẽ bị đưa ra xét xử vào ngày 4/11 tới đây tại Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội.






 




TIN VIỆT NAM

Phó Ban Dân nguyện, cựu Đại biểu Quốc hội Lưu Bình Nhưỡng vào ngày 18/10 cho rằng những chốt kiểm dịch COVID-19 liên tỉnh không có giá trị về mặt dịch tễ và về mặt giao thông thì càng tệ hơn.







TIN VIỆT NAM

Với việc dỡ bỏ lệnh giãn cách ở các tỉnh thành trên cả nước, nối lại các hoạt động kinh tế, giới chức Việt Nam đang lên kế hoạch cho những tình huống về các đợt dịch COVID-19 với những biến thể mới, nhấn mạnh đến việc sử dụng vắc-xin phòng dịch.



 





TIN VIỆT NAM

Chủ tịch Uỷ ban Nhân dân tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa yêu cầu tiếp tục giữ các chốt kiểm soát dịch COVID-19 liên tỉnh dù Đồng Tháp theo Nghị quyết 128 của Chính phủ thuộc nhóm nguy cơ trung bình (cấp độ 2).

 





TIN VIỆT NAM

Con trai út của cựu Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, ông Nguyễn Minh Triết, 32 tuổi, vừa được Hội nghị ban chấp hành Trung ương đoàn (TƯ đoàn) TNCS bầu bổ sung vào Ban Bí thư Trung ương đoàn khóa 11 hôm 17 tháng 10 năm 2021.

 





TIN VIỆT NAM

Năm con voọc chà vá chân xám bị bắn chết ở Quảng Ngãi

 


Kiểm lâm huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi hôm 18/10 cho biết vừa phát hiện 5 con voọc chà vá chân xám bị một nhóm người đi săn trái phép bắn chết.





 



 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.