Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 22 tháng 5 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Tù chính trị Lê Thanh Tùng, người đang thụ án 12 năm tù giam với cáo buộc "hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân", nói với người nhà về tình trạng các tù nhân lương tâm trong trại giam Nam Hà, tỉnh Hà Nam bị ngược đãi


 




TIN VIỆT NAM
Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An nói lẽ ra cuộc họp báo về vụ tử tù Hồ Duy Hải diễn ra vào chiều ngày 22 tháng 5; tuy nhiên do một số người liên quan bận việc đột xuất nên phải hoãn cuộc họp báo theo dự kiến.


 




TIN VIỆT NAM
Các chuyên gia Bộ Y tế cho rằng Việt Nam đã dập tắt các ổ dịch trong cộng đồng khi trong vòng 36 ngày qua không có ca nhiễm mới. Tuy nhiên, nguy cơ dịch bệnh tiềm ẩn và hiện hữu vẫn còn.





TIN VIỆT NAM
Bộ Giao thông- Vận tải Việt Nam vừa có báo cáo và đề xuất một số kiến nghị xử lý bất cập tại các trạm thu phí BOT giao thông đường bộ đặt sai vị trí, khiến đa số người dân phản đối, trong đó có việc xin ngân sách để ‘đền’.

 





TIN VIỆT NAM
Tòa phúc thẩm giữ nguyên án đối với những người kháng cáo bản án sơ thẩm trong vụ ‘đất vàng’ 15 Thi Sách, Thành phố Hồ Chí Minh.

 





TIN VIỆT NAM
Uỷ ban Nhân dân tỉnh Phú Yên vừa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức cách chức ông Lê Tấn Thảo, Phó Chủ tịch UBND huyện Đông Hoà, vì đã thiếu trách nhiệm, buông lỏng quản lý để cấp dưới tham mưu và ký nhiều quyết định chuyển mục đích sử dụng đất trái pháp luật.

 





TIN VIỆT NAM
Một báo cáo thường niên về ma túy trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương cho thấy Việt Nam đã thu giữ số lượng kỷ lục methamphetamine (ma túy đá) và ketamine (còn được gọi là ‘ke’) vào năm 2019.

 





TIN VIỆT NAM
Nhiều cán bộ vừa bị kỷ luật vì vi phạm liên quan việc thực hiện gói hỗ trợ 62 ngàn tỷ đồng cho người gặp khó khăn do đại dịch COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM
Chủ tịch Ủy ban Nhân dân huyện Ba Vì Bạch Công Tiến vừa bị kiểm điểm do thiếu sót trong giải quyết đơn phản ánh của công dân, buông lỏng quản lý đất đai.

 











Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.