Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 05 tháng 3 năm 2022

 




TIN VIỆT NAM
Nhà báo độc lập Lê Văn Dũng, hay còn được biết đến dưới tên Lê Dũng VOVA dự kiến sẽ được đưa ra xét xử vài ngày 11 tháng 3, tuy nhiên phiên toà này đã bị hoãn.


 




TIN VIỆT NAM

Bộ Y tế Việt Nam mới đây cho biết do tình hình các ca nhiễm tăng cao và chính sách thích ứng an toàn với dịch, Việt Nam đã không còn đánh số F0 với các ca nhiễm COVID-19 mới.






 




TIN VIỆT NAM

Uỷ ban Kiểm tra Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam vừa đưa ra kết luận về những sai phạm của Ban thường vụ Đảng uỷ Học viện Quân y liên quan đến vụ kit xét nghiệm COVID-19 của Công ty Việt Á.







TIN VIỆT NAM

Sáu sĩ quan cấp cao thuộc Bộ đội Biên phòng tỉnh Kiên Giang vừa bị Uỷ ban Kiểm tra Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam thi hành kỷ luật vì những sai phạm liên quan đến đất đai và buôn lậu.



 





TIN VIỆT NAM

Nguyên phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân thành phố Biên Hoà cùng ba cán bộ tại Trung tâm phát triển quỹ đất và phòng tài nguyên môi trường Biên Hoà đã bị công an bắt, vì liên quan sai phạm đất đai. Cơ quan cảnh sát điều tra công an tỉnh Đồng Nai cho truyền thông Nhà nước hay tin trên trong ngày 4/3.



 





TIN VIỆT NAM

Bộ Tài chính Việt Nam hôm 3/3 cho biết Bộ sẽ đề xuất với Chính phủ về việc giảm thuế môi trường đối với xăng dầu, mỡ nhờn vào khi giá năng lượng trên toàn cầu đang tăng vọ



 





TIN VIỆT NAM

Bài học cải cách cho Việt Nam rút ra từ mô hình Trung Quốc


Bài học cải cách lớn nhất là thấu hiểu và vận dụng tư tưởng thực dụng như một chủ nghĩa cho phép liên kết tạm thời giữa kết quả thực tế và lý thuyết được coi là không trực tiếp tạo ra nó: thị trường và ý thức hệ chủ nghĩa xã hội (CNXH).








 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.