Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 4 tháng 12 năm 2020

 



TIN VIỆT NAM
Theo dân biểu Chris Hayes, tại Việt Nam và Trung Quốc hiện có quan ngại ngày càng gia tăng về án tử hình, đặc biệt trong bối cảnh thiếu minh bạch trong việc áp dụng hình phạt này.


 




TIN VIỆT NAM
Bộ Giao thông- Vận tải Việt Nam ra văn bản hỏa tốc yêu cầu Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines-VNA) kiểm điểm trách nhiệm cụ thể vụ việc vi phạm qui chế cách ly khiến dịch COVID-19 lây lan trở lại trong cộng đồng.


 




TIN VIỆT NAM
Việt Nam đồng ý cho phép một số doanh nhân Hàn Quốc đi lại giữa hai nước không phải thực hiện biện pháp cách ly bắt buộc 14 ngày như qui định chống COVID-19.





TIN VIỆT NAM
Đại diện Bộ Công thương Việt Nam hôm 4/12 cho biết lần đầu tiên kim ngạch xuất khẩu của ngành dệt may giảm sau 25 năm tăng trưởng liên tục khi vào 11 tháng vừa qua chỉ đạt 26.73 tỷ đô, giảm 10,5% so với cùng kỳ.

 





TIN VIỆT NAM
Lực lượng chức năng Việt Nam vào ngày 3 tháng 12 phát hiện 2 container găng tay y tế đã qua sử dụng nhập từ Trung Quốc đến Cảng Cát Lái, Thành phố Hồ Chí Minh.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Thông tin - Truyền thông (TT&TT) Việt Nam hôm 4/12 cho ra mắt nền tảng phát triển Chính phủ số Flex Digital được nói do người Việt Nam xây dựng nên.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Thông tin- Truyền thông Việt Nam ngày 4/12 ra thông báo cho biết  4 kênh YouTube có nội dung nhảm nhí, giật gân, cờ bạc, bạo lực… đã bị Google ngừng việc chia sẻ tiền quảng cáo và gỡ bỏ kênh.

 





TIN VIỆT NAM
Việt Nam, Hoa Kỳ và Nhật Bản nhất trí đạt được kết quả tăng trưởng tốt nhất trong khu vực, nhờ vào cạnh tranh công bằng và minh bạch, cho thị trường năng lượng khí hóa lỏng (LNG) và các nguồn nhiên liệu mới.

 





TIN VIỆT NAM
Việt Nam và Nhật Bản hài lòng với những kết quả hợp tác quốc phòng trong thời gian qua và sẽ tiếp tục thúc đẩy mối quan hệ này giữa hai nước ngày càng thiết thực và hiệu quả.




 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.