Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 26 tháng 8 năm 2021

 



TIN VIỆT NAM
Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris vào ngày 25/8 tại Hà Nội kêu gọi Việt Nam cùng tăng cường gây sức ép lên các tuyên bố chủ quyền và hành động bắt nạt của Trung Quốc trên Biển Đông.


 




TIN VIỆT NAM

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris vào trưa ngày 25/8 khi có mặt tại Hà Nội thông báo Hoa Kỳ sẽ tặng Việt Nam thêm một triệu liều vắc-xin Pfizer. Số vắc-xin này sẽ đến Việt Nam trong vòng 24 giờ kể từ khi thông báo.






 




TIN VIỆT NAM

Phó Tổng thống Mỹ Kamala Harris hôm 25-8-2021 đến thăm bia ghi dấu nơi mà cố Thượng nghị sĩ John McCain bị bắn rơi máy bay và bắt sống hồi năm 1967 khi ông làm phi công của Hải quân Hoa Kỳ.







TIN VIỆT NAM

Phó Tổng thống Hoa Kỳ Kamala Harris vào chiều ngày 25/8 tại Hà Nội tiến hành khai trương văn phòng khu vực Đông Nam Á của Trung tâm Dự phòng và Kiểm soát Dịch bệnh Hoa Kỳ (CDC).

 





TIN VIỆT NAM

Giới chức Hoa Kỳ đang tiếp tục điều tra hai sự cố về sức khỏe được gọi là ‘hội chứng Havana’ khiến chuyến bay từ Singapore của Phó Tổng thống Kamala Harris đến thăm Việt Nam bị chậm mấy tiếng đồng hồ hôm chiều tối ngày 24/8.

 





TIN VIỆT NAM

Phó thủ tướng Vũ Đức Đam trong ngày 24/8 đã đến thăm các gia đình tại khu dân cư Thuận Giao, Bình Dương và chỉ đạo địa phương “Nhất định phải phân phát lương thực, thực phẩm kịp thời cho người dân để không có người nào phải chịu đói”

 





TIN VIỆT NAM

Một người ở Phú Yên bị án 10 năm tù vì tham gia “Chính phủ Quốc gia Việt Nam Lâm thời”


Tòa án Nhân dân tỉnh Phú Yên hôm 25/8 tuyên 10 năm tù giam đối với ông Ngô Công Trứ (33 tuổi, trú xã Hòa Bình 1, huyện Tây Hòa) về tội Hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân, theo khoản 1 Điều 109 Bộ Luật hình sự.





 



 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.