Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 20 tháng 11 năm 2020

 



TIN VIỆT NAM
Vương Quốc Anh và Canada đã lên tiếng với phía Việt Nam về việc bắt giữ một số nhà báo độc lập tại Việt Nam ‘nhằm hạn chế tự do ngôn luận’.


 




TIN VIỆT NAM
Việt Nam đã tiếp nhận hơn 500 ca nhiễm COVID-19 từ nước ngoài vào kể từ khi làn sóng dịch thứ hai bắt đầu vào ngày 25/7, trong khi không phát hiện ca nhiễm mới trong cộng đồng suốt 79 ngày qua, theo thông tin từ Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng chống dịch COVID-19 tính đến tối ngày 19/11.


 




TIN VIỆT NAM
Sở Công thương và Chính quyền tỉnh Kon Tum đã gửi văn bản yêu cầu chủ đầu tư thuỷ điện Plei Kần dừng tích nước trái phép nhưng 2 tháng nay thuỷ điện này vẫn tích nước.T





TIN VIỆT NAM
Chi cục Thủy sản tỉnh Bình Định xóa số đăng ký hai tàu cá do vi phạm vùng biển Malaysia. Báo nhà nước đưa tin hôm 20 tháng 11 năm 2020.

 





TIN VIỆT NAM
Văn phòng Chính phủ ngày 20/11 vừa có công văn yêu cầu Uỷ ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng khẩn trương điều tra, làm rõ nội dung phản ánh của báo chí về vụ phá rừng phòng hộ tại huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng.

 





TIN VIỆT NAM
Nhiều giáo viên có nhiều nguồn thu nhập gần đây nhận được giấy truy thu thuế thu nhập cá nhân nhiều năm, lên đến hàng trăm triệu với gần một nửa số tiền là đóng phạt và chậm nộp.

 





TIN VIỆT NAM
Lãnh đạo cấp cao của Cục Đường sắt Trung Quốc vừa đến Việt Nam, vào ngày 20/11, để trực tiếp chỉ đạo việc vận hành thử nghiệm hệ thống đường sắt Cát Linh-Hà Đông trong tháng 12.

 





TIN VIỆT NAM
Các nhà cung ứng xăng dầu của Hàn Quốc dự kiến sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt kể từ năm 2021 tại thị trường Việt Nam. Lý do vì Hà Nội sửa đổi quy định về thuế nhập khẩu nhiên liệu động cơ, có hiệu lực từ năm 2021.

 





TIN VIỆT NAM
ASEAN và Trung Quốc được kêu gọi nỗ lực nối lại đàm phán Bộ quy tắc ứng xử ở Biển Đông (COC) hiệu lực, hiệu quả, phù hợp với luật pháp quốc tế.

 





TIN VIỆT NAM
Nhật Bản nhắm đến mục tiêu mở rộng Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) trong bối cảnh Anh và Trung Quốc muốn cùng tham gia.


 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.