Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 18 tháng 6 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Một viên công an thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An dương tính với COVID-19 được Bộ Y tế công bố hôm 16-6-2021 là BN 11634 và có tiếp xúc gần với hơn 6.000 người.


 




TIN VIỆT NAM

Một triệu liều vắc-xin AstraZeneca do Nhật Bản cấp cho Việt Nam được phân phối cho các địa phương, chủ yếu cho ba trung tâm dịch COVID-19 trong đợt bùng phát thứ tư hiện nay. Đó  là Thành phố Hồ Chí Minh, hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang.


 




TIN VIỆT NAM


Cựu Phó tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo (Bộ Công an), ông Nguyễn Duy Linh, vừa bị khởi tố và bắt tạm giam để điều tra về cáo buộc nhận hối lộ từ cựu sĩ quan an ninh Bộ Công an Phan Văn Anh Vũ, tức Vũ “nhôm”, người đang bị khởi tố về tội đưa hối lộ.







TIN VIỆT NAM

Uỷ ban Kiểm tra Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đề nghị kỷ luật ông Trần Văn Nam, Bí thư tỉnh uỷ Bình Dương, do vi phạm qui định pháp luật về đất đai, gây thất thoát lớn cho ngân sách Nhà nước.

 





TIN VIỆT NAM


Hội Nhà báo Việt Nam ra công văn đề nghị điều tra, xử lý hành vi tấn công các nền tảng kỹ thuật của Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV). Báo Nhà nước đưa tin hôm 17/6/2021.

 





TIN VIỆT NAM
Chánh án Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Nông Ngô Đức Thọ hôm 17/6 xác nhận bà Bùi Thị Dung (thẩm phán sơ cấp Tòa án Nhân dân huyện Đắk Song) đã lập khống 57 bộ hồ sơ để đủ điều kiện bổ nhiệm năm sau.

 





TIN VIỆT NAM

Nhiều người nước ngoài, chủ yếu là người Trung Quốc, Đài Loan đã móc nối với người Việt trong nước thành lập doanh nghiệp, công ty ‘bình phong’ để ngụy trang tàng trữ, mua bán, vận chuyển trái phép ma túy.



 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.