Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 25 tháng 11 năm 2020

 



TIN VIỆT NAM
Thông cáo báo chí của HRW dẫn phát biểu của ông John Sifton, Giám đốc vận động Châu Á của HRW, rằng Chính phủ Hà Nội muốn trừng phạt ông Trần Đức Thạch chỉ vì ông này hoạt động cổ xúy cho nhân quyền, công bằng.


 




TIN VIỆT NAM
Tù nhân lương tâm Hoàng Đức Bình (hay còn gọi là Hoàng Bình) bị cán bộ công an trại giam An Điềm tiếp tục từ chối cho gặp mặt người thân hôm 24-11-2020.


 




TIN VIỆT NAM
Thường trực Ban Chỉ đạo phòng chống tham nhũng của Đảng Cộng sản Việt Nam hôm 25/11 đặt ra mục tiêu hoàn tất điều tra và xử lý nghiêm minh các tổ chức, cá nhân liên quan đến 5 vụ án tham nhũng lớn, hoàn thành xét xử sơ thẩm 5 vụ án tham nhũng lớn khác trong năm 2020.





TIN VIỆT NAM
Giai đoạn 3 công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích tại thủy điện Rào Trăng 3, xã Phong Xuân, huyện Phong Điền đã kết thúc vào ngày 25/11, một thi thể nạn nhân đã được tìm thấy trong giai đoạn này.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Công an Việt Nam hôm 25/11 đã xác định trong số 193 người được Đại học Đông Đô cấp bằng giả, có 55 trường hợp sử dụng bằng giả để bảo vệ luận án tiến sĩ.



 





TIN VIỆT NAM
Thủ tướng Việt Nam quyết định cấp thêm 670 tỷ đồng hỗ trợ các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.

 





TIN VIỆT NAM
Chính phủ Việt Nam hôm 25/11 đã ký hiệp định vốn vay ODA trị giá 11,891 tỷ Yên (gần 114 triệu USD) với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) để xây dựng dự án "Thoát nước và xử lý nước thải Thành phố Hạ Long".

 





TIN VIỆT NAM
Tại thành phố Hà Nội xuất hiện tình trạng nhiều chất thải không được đưa đến nơi xử lý mà đổ trộm ra đường gây ô nhiễm nghiêm trọng môi trường. Đến nay chính quyền các cấp vẫn chưa có biện pháp ngăn chặn.


 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.