Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 6 tháng 11 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Nhiều người dân Việt Nam tỏ ra giận dữ với một đoạn video được đăng tải hôm 3/11 quay lại cảnh bữa ăn tối dát vàng của Bộ trưởng Bộ Công an Tô Lâm, cùng với đoàn tuỳ tùng bao gồm Chánh văn phòng, Phát ngôn nhân Bộ Công an - Tô Ân Xô.


 




TIN VIỆT NAM

Bộ Y tế Việt Nam hôm 5/11 xác nhận, 18 trẻ em sơ sinh từ 2 đến 6 tháng tuổi sau khi bị tiêm nhầm vắc-xin COVID-19 sức khỏe bình thường và bác sĩ vẫng đang theo dõi tình trạng của các em này và không có chuyện các em tử vong như tin đồn.






 




TIN VIỆT NAM

Cựu chuyên viên Văn phòng UBND TPHCM Quách Duy vừa bị Toà án Nhân dân TPHCM tuyên y án sơ thẩm bốn năm sáu tháng tù trong phiên phúc thẩm diễn ra vào ngày 5/11/2021.







TIN VIỆT NAM

Đại lễ cầu siêu cho nạn nhân mất vì COVID-19 dự kiến sẽ diễn ra sáng 18 tháng 11 sắp tới theo hai phương án nghi lễ hạn chế và cho phép tập trung đông người.



 





TIN VIỆT NAM

Trong hai tuần vừa qua, số ca mắc COVID-19 mới tại thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) có chiều hướng tăng, có ngày ghi nhận khoảng một ngàn ca mắc mới; số ca nhập viện cũng tăng lên bốn con số trong một ngày.

 





TIN VIỆT NAM

Tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông gây nhiều tranh cãi do bị đội vốn và chậm tiến độ nhiều năm trời ở Hà Nội cuối cùng cũng sẽ đi vào hoạt động bắt đầu từ ngày 6/11.

 





TIN VIỆT NAM

Vụ án Vũ ‘Nhôm’: Tổng cục phó Tình báo Nguyễn Duy Linh bị đề nghị 13-15 năm tù


Viện Kiểm sát Tòa án Nhân dân Hà Nội trong phiên tòa xét xử ngày 5/11 liên quan đến ông Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ ‘Nhôm’); ông Nguyễn Duy Linh, cựu Phó tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo, Bộ Công an và Hồ Hữu Hòa đã đề nghị mức án từ 7-15 năm tù đối với ba người này.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.