Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 11 tháng 3 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Facebooker Trần Quốc Khánh, 61 tuổi, vừa bị Công an tỉnh Ninh Bình bắt tạm giam với cáo buộc đăng, phát livestream thông tin xuyên tạc, phỉ báng chính quyền Việt Nam.


 




TIN VIỆT NAM

các hoạt động xây dựng ở các đảo mà Trung Quốc cải tạo, cộng với hoạt động khai thác dầu khí và đánh bắt quá mức của nước này khiến các rạn san hô cũng như sinh vật biển bị hủy diệt. Thực trạng này đe dọa đến an ninh lương thực và năng lượng của các quốc gia ven bờ.


 




TIN VIỆT NAM
Hội nghị thượng đỉnh trực tuyến giữa lãnh đạo Ấn Độ, Mỹ, Australia và Nhật Bản - hay còn được gọi là nhóm “Bộ tứ kim cương” - sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng Ba năm 2021.







TIN VIỆT NAM

Tập đoàn Google cho biết họ đang duyệt lại các quảng cáo của Mytel, công ty viễn thông của quân đội Myanmar, mà Viettel của Việt Nam là cổ đông lớn nhất. Google đã vô hiệu hóa một số tài khoản liên kết với quân đội trên các dịch vụ của Google sau cuộc đảo chính tại đất nước này.

 





TIN VIỆT NAM

Viện Kiểm sát Nhân dân (VKS) hôm 10/3 đã đưa ra đề nghị mức án từ 12 đến 13 năm tù đối với cựu Uỷ viên Bộ Chính trị Đinh La Thăng, và mức án từ 21 đến 22 năm tù đối với cựu quan chức ngành dầu khí Trịnh Xuân Thanh liên quan đến vụ án xảy ra tại Nhà máy nhiên liệu sinh học Ethanol Phú Thọ.

 





TIN VIỆT NAM
Viện Kiểm sát Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM) đã trả hồ sơ vụ án vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản nhà nước gây thất thoát lãng phí xảy ra tại SADECO liên quan đến nguyên phó bí thư Thành ủy Tất Thành Cang và 18 người khác, nhằm xác định lại thiệt hại.

 





TIN VIỆT NAM
Công tác tìm kiếm 11 nạn nhân còn mất tích cách đây năm tháng trong vụ sạt lở tại Thủy điện Rào Trăng 3, tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ được tái tục ở các bãi bồi nằm trên lòng sông Rào Trăng trong tháng Ba này.

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.