Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 12 tháng 5 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Hôm 11-5-2021, tỉnh Hòa Bình có trường hợp một người tiếp xúc gần với ca nhiễm COVID-19 (F1) tử vong trong thời gian đang cách ly và sau đó chuyển đến điều trị tại Trung tâm Y tế TP Hòa Bình.


 




TIN VIỆT NAM

Bộ Y Tế Việt Nam cho biết tiếp tục ghi nhận những ca lây nhiễm COVID-19 trong cộng đồng tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Thống kê đến chiều ngày 11 tháng năm cho thấy có 528 ca lây nhiễm trong cộng đồng.


 




TIN VIỆT NAM


Theo TTXVN, với tình trạng nguồn cung vaccine hạn hẹp ở Việt Nam, đặc biệt là khi tình hình dịch bệnh COVID-19 đang cho thấy những diễn tiến phức tạp, Bộ Y tế đã gặp gỡ các đại diện của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) để đàm phán việc chuyển giao công nghệ mRNA.







TIN VIỆT NAM

Công an Hà Nội lên tiếng bác bỏ thông tin người cách ly tại một khách sạn ở thủ đô phải trả phí cho cơ quan chức năng và công an chống dịch COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM

Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội yêu cầu UBND huyện Sóc Sơn báo cáo trước ngày 30 tháng Sáu về việc khắc phục sai phạm trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất trong phạm vi ranh giới quy hoạch đất rừng.

 





TIN VIỆT NAM
Uỷ ban Nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh vừa có quyết định bán đấu giá quyền sử dụng đất đối với 3 lô đất số 3 - 5, 3 - 8 và 3 - 12 thuộc Khu chức năng số 3 và 4 trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm.

 





TIN VIỆT NAM

Nợ hộ gia đình ở Việt Nam tăng đáng quan ngại khi tỷ lệ cho vay của bốn ngân hàng quốc doanh cho hộ gia đình chiếm 46% của tổng cho vay trong năm 2020, tăng từ 28% trong năm 2013.

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.