Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 7 tháng 8 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Cơ quan An ninh thuộc Công an thành phố Cần Thơ đã hoàn tất công tác của họ và chuyển hồ sơ vụ việc đến Viện Kiểm Sát cùng cấp đề nghị truy tố năm người gồm các ông Trương Châu Hữu Danh, Nguyễn Phước Trung Bảo, Lê Thế Thắng, Nguyễn Thanh Nhã và Đoàn Kiên Giang.


 




TIN VIỆT NAM

Có tám trong số 17 con hổ chết sau quá trình gây mê, vận chuyển đi chăm sóc từ cơ sở nuôi hổ trái phép ở tỉnh Nghệ An hôm 4-8. Thông tin này được báo Tiền Phong dẫn lời Thượng tá Trần Phúc Thịnh - Trưởng phòng Cảnh sát môi trường, Công an tỉnh Nghệ An xác nhận vào sáng 6-8-2021.




 




TIN VIỆT NAM

Tất cả sáu loại vắc-xin ngừa COVID-19 mà Bộ Y tế Việt Nam nhận được tính đến ngày 6/8 là hơn 19,3 triệu liều. Đó là các loại AstraZeneca, Pfizer, Moderna, Johnson & Johnson, Sputnik V và Sinopharm.







TIN VIỆT NAM

Ngày 6 tháng 8, Thành ủy Hà Nội, cơ quan cao nhất của Đảng Cộng Sản tại thành phố Hà Nội, ra quyết định kéo dài thời hạn giãn cách xã hội tại thành phố thêm 15 ngày, cho đến ngày 23 tháng 8.

 





TIN VIỆT NAM

Theo trang thông tin về dịch bệnh của Bộ Y tế Việt Nam, tính đến ngày 6/8 TPHCM hiện có ít nhất 2.105 ca tử vong vì COVID-19 khiến lò thiêu phải hoạt động hết công suất.

 





TIN VIỆT NAM

Toàn bộ công nhân làm việc ở ngành hàng thiết yếu phải được ưu tiên tiêm vắc-xin ngừa COVID-19. Ngoài ra, các trường hợp F1 sau cách ly y tế 14 ngày nếu xét nghiệm âm tích, công nhân có thể đến công ty để sản xuất thực phẩm.

 





TIN VIỆT NAM

Các công ty may mặc và giày dép quốc tế như Nike và Adidas bị ảnh hưởng nặng khi TP Hồ Chí Minh, trung tâm sản xuất của Việt Nam, áp dụng biện pháp phong tỏa để phòng, chống dịch COVID-19





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.