Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 19 tháng 3 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Truyền thông trong nước dẫn phát biểu của ông Trọng tại cuộc họp cho biết dự kiến vào tháng 5 tới đây hội nghị trung ương 12 khóa 12 sẽ diễn ra. Nội dung chính là bàn về phương hướng công tác nhân sự đại hội đảng XIII dự kiến sẽ diễn ra vào đầu năm 2021.


 




TIN VIỆT NAM
Cáo trạng cáo buộc việc đòi lập nhà nước Mông là nhằm mục đích cướp đất, cướp chính quyền tại huyện Mường Nhé, thay thế chính quyền bằng một chính quyền riêng của người Mông, do người Mông làm chủ, có bộ máy tổ chức, công an, quân đội, chữ viết… riêng.


 




TIN VIỆT NAM
Ba người theo đạo Hà Mòn sống lẩn tránh trong rừng sâu nhiều năm qua vừa mới bị Công an Gia Lai bắt giữ.





TIN VIỆT NAM
Bộ Y tế Việt Nam liên tục thông báo tìm kiếm toàn bộ hành khách trên 6 chuyến bay đến Việt Nam từ ngày 12 đến ngày 15 tháng 3 do có người nhiễm COVID-19 trên các chuyến bay này.

 





TIN VIỆT NAM
Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Đài Loan và Malaysia đã chính thức thông báo tình trạng khẩn và tạm dừng tiếp nhận các lao động nước ngoài, trong đó có lao động Việt Nam.

 





TIN VIỆT NAM
Ngày 18 tháng 3 năm 2020, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) công bố sẽ hỗ trợ 6,5 tỉ USD để giúp các quốc gia thành viên đang phát triển, trong đó có Việt Nam, để đối phó đại dịch COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM
Tổng cục Thi hành án dân sự yêu cầu tạm dừng việc triệu tập đương sự, cưỡng chế có huy động lực lượng vì đại dịch COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM
Ủy ban Nhân dân tỉnh Tây Ninh tạm ngừng các hoạt động qua lại, buôn bán tại các cửa khẩu phụ và đường mòn lối mở trên tuyến biên giới tỉnh Tây Ninh giáp với Campuchia trong 30 ngày, bắt đầu từ lúc 0 giờ ngày 19/3.

 





TIN VIỆT NAM
Việt Nam đặt mục tiêu trong năm 2020 sẽ tiếp tục giảm nghèo theo Chương trình Mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2016-2020.

 







THỜI SỰ
Chi cục Thuế thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa ban hành thông báo khuyến cáo dân chúng trong mua bán, chuyển nhượng bất động sản, qua trường hợp điển hình là vụ án trốn thuế của Luật sư Trần Vũ Hải.

 





Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.