Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 24 tháng 6 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Công an tỉnh Thái Nguyên vừa xác minh, xử phạt vi phạm hành chính hai trường hợp với cáo buộc "đưa thông tin sai sự thật trên mạng xã hội, gây ảnh hưởng đến uy tín của cơ quan, tổ chức, cá nhân".


 




TIN VIỆT NAM

Việt Nam mới đây đã bắt giữ được hai người đàn ông bị truy nã hơn 40 năm với cáo buộc tham gia tổ chức phản động.


 




TIN VIỆT NAM


Trưởng phái đoàn đại diện thường trực Việt Nam bên cạnh Liên Hiệp Quốc (UN), Tổ chức thương mại thế giới (WTO), và các tổ chức quốc tế khác ở Geneva, hôm 23/6 phát biểu trước diễn đàn này rằng Việt Nam luôn có chủ trương nhất quán trong việc thúc đẩy và bảo vệ nhân quyền, đồng thời kêu gọi các nước không chính trị hoá vấn đề nhân quyền để can thiệp vào chuyện nội bộ hoặc để chỉ trích các quốc gia khác.







TIN VIỆT NAM

Chín tỉnh được nhận số 500 ngàn liều vắc-xin Sinopharm do Trung Quốc tặng gồm: Lào Cai, Lạng Sơn, Quảng Ninh, Nam Định, Thái Bình, Điện Biên, Cao Bằng, Lai Châu và Hà Giang

 





TIN VIỆT NAM


Quỹ vắc-xin COVID-19 của Việt Nam tính đến ngày 22/6 đạt tổng cộng gần bảy ngàn tỷ đồng từ các nguồn quyên góp, và số được nói ‘nhàn rỗi’ sẽ gửi vào các ngân hàng thương mại.

 





TIN VIỆT NAM
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật Hà Nội hôm 22-6-2021 thông báo cho biết, nam giáo viên 26 tuổi (sinh năm 1995) ở Đông Anh đã tử vong sau 39 giờ tiêm vắc-xin phòng COVID-19 của hãng AstraZeneca.

 





TIN VIỆT NAM

Việt Nam nhập siêu 1,35 tỷ USD trong nửa đầu tháng 6 năm 2021 do xuất khẩu chỉ đạt 12,3 tỷ USD, giảm 2 tỷ USD so với nửa cuối tháng 5. Nguyên nhân một phần được nói vì ảnh hưởng của đợt bùng phát mới dịch COVID-19.



 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.