Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 28 tháng 10 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Toà án Nhân dân Thành phố Hà Nội hôm 26 tháng 10 ra thông báo về việc hoãn phiên toà xét xử ông Trịnh Bá Phương và bà Nguyễn Thị Tâm và phiên xét xử bà Phạm Đoan Trang.


 




TIN VIỆT NAM

Nhà báo Phạm Đoan Trang được cán bộ Trại tạm giam số 1, công an thành phố Hà Nội chăm sóc y tế sau các đơn kiến nghị của luật sư và gia đình về tình hình sức khỏe nghiêm trọng của bà.






 




TIN VIỆT NAM

Nhóm Làm việc của Liên Hiệp Quốc về Bắt giữ Tùy tiện (WGAD) vào ngày 25/10 công bố quan điểm về vụ nhà báo Phạm Đoan Trang. Theo WGAD, việc giam giữ nhà báo độc lập Phạm Đoan Trang do cơ quan chức năng Việt Nam thực hiện là tùy tiện và WGAD kêu gọi trả tự do ngay cho bà này.







TIN VIỆT NAM

Hôm 26 tháng 10, Luật sư Hà Huy Sơn, luật sư bào chữa của nhà báo công dân Lê Trọng Hùng, thông báo rằng ông đã nhận được giấy phép bào chữa sau khi quá trình điều tra kết thúc.



 





TIN VIỆT NAM

Mạng báo An Ninh Thủ đô, cơ quan ngôn luận thuộc Công an Hà Nội và là chuyên trang của báo Công an Nhân dân, vào ngày 27/10 có bài viết liên quan việc bắt giữ những nhà hoạt động hồi năm ngoái và có kế hoạch sẽ đưa ra xét xử trong tháng 11 tới đây.

 





TIN VIỆT NAM

Việc triển khai hỗ trợ người dân và bảo đảm an sinh giai đoạn đầu của dịch COVID-19 chưa toàn diện, gây bức xúc cho người dân.

 





TIN VIỆT NAM

Việt Nam bắt đầu tiêm vắc-xin cho trẻ em với nỗ lực mở cửa trường học


Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết bắt đầu từ 27/10, TP.HCM sẽ tổ chức tiêm vắc-xin ngừa COVID-19 cho trẻ em trong độ tuổi 12-17. Đây là nỗ lực nhằm mở cửa trường học sau hơn nửa năm đóng cửa để phòng, chống dịch COVID-19.





 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.