Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 27 tháng 1 năm 2021

 



TIN VIỆT NAM
An ninh theo dõi và chụp hình tất cả những người đến dự đám giỗ đầu của cụ Lê Đình Kình ở ngoại thành Hà Nội, người đã bị công an bắn chết hôm 9/1/2020. Gia đình cụ Kình cho Đài Á Châu Tự Do biết như vậy qua điện thoại viễn liên hôm 27/1/2021.


 




TIN VIỆT NAM

Sáng ngày 27-1-2021, ông Hầu A Lềnh, Phó Chủ tịch - Tổng thư ký Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam trả lời với báo giới rằng ông Nguyễn Phú Trọng là "một trong số các nhân sự đặc biệt được giới thiệu" tái cử ở Đại hội 13.


 




TIN VIỆT NAM
Quân đội Việt Nam đã kiên quyết, kiên trì, xử lý kịp thời, linh hoạt, có hiệu quả các tình huống tại Biển Đông, không để bị động, bất ngờ.





TIN VIỆT NAM

Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng mới đây cho biết phía Việt Nam đang làm việc với các cơ quan chức năng của Malaysia để xác minh thông tin về vụ việc 16 ngư dân Việt Nam bị bắt giữ vì đánh cá trộm.

 





TIN VIỆT NAM
Đối với tập thể tại những vùng có mức sinh thấp, những xã 3 năm liên tục trở lên, đạt tỷ lệ từ 60% cặp vợ chồng trong độ tuổi, sinh đủ hai con cũng sẽ được khen thưởng kèm theo hỗ trợ bằng tiền hoặc hiện vật.

 





TIN VIỆT NAM
Thôn Kim Điền, Hải Dương đã bị phong toả sau khi một nữ công nhân sinh sống tại đây có xét nghiệm dương tính với chủng coronavirus đột biến ở Anh.

 





TIN VIỆT NAM
Tập đoàn Intel của Hoa Kỳ vừa quyết định rót thêm 475 triệu USD vào cơ sở ở Khu công nghệ cao thành phố Hồ Chí Minh để tập trung phát triển các công nghệ phức tạp như 5G, chip 5 nanomet.

 





TIN VIỆT NAM
Tập đoàn AVG Capital Partners của Nga vừa ký kết một bản ghi nhớ với Chính quyền tỉnh Thanh Hóa về triển khai dự án xây dựng tổ hợp chế biến thịt lợn, với trị giá 1,4 tỷ USD.

 





TIN VIỆT NAM
Đối với nhiều người Việt Nam, ô nhiễm không khí là mối quan tâm lớn hơn so với đại dịch COVID-19.


 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.