Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 12 tháng 11 năm 2020

 



TIN VIỆT NAM
Công tác tìm người còn mất tích do sạt lở đất tại huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam phải tạm dừng do tái diễn tình trạng sạt lở tại khu vực này.


 




TIN VIỆT NAM
Bão số 13 với tên quốc tế là Vamco được nhận định giống bão Hải Yến năm 2013 và có diễn biến khó lường. Truyền thông Nhà nước trích nhận định của các chuyên gia dự báo khí tượng thuỷ văn và giới chức Chính phủ cho biết như vậy hôm 12/11.


 




TIN VIỆT NAM
Cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi ngày 12/11 đã có buổi làm việc với nữ ca sĩ Phương Thanh liên quan phát ngôn của cô trên tài khoản Facebook. Phát ngôn đó bị cho là xúc phạm người dân Quảng Ngãi khi nữ ca sĩ này đi làm từ thiện tại các tỉnh miền Trung.





TIN VIỆT NAM
Bộ đội biên phòng Quảng Ngãi hôm 12/11 đã phát hiện 2 bồn kim loại, phao, thiết bị báo cháy in chữ Trung Quốc trôi dạt vào bờ biển một số vùng tại tỉnh này.

 





TIN VIỆT NAM
Gần 93% đại biểu Quốc hội Việt Nam tán thành việc chưa tăng lương mức lương cơ sở năm 2021. Lý do được đưa ra là tập trung nguồn lực để phòng, chống dịch COVID-19.

 





TIN VIỆT NAM
Công an huyện Đắk Mil, tỉnh Đắk Nông đề nghị truy tố ông Ngô Văn Bền, 27 tuổi, ở tỉnh Cà Mau về tội “vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ”, theo quy định tại khoản 3, Điều 260 - Bộ luật Hình sự.

 





TIN VIỆT NAM
Hãng hàng không Bamboo Airways tại Việt Nam vừa được Bộ Giao thông-Vận tải Mỹ cấp giấy phép cho các chuyến bay thẳng để việc vận chuyển khách hàng cùng hàng hóa, bưu phẩm giữa Việt Nam và Hoa Kỳ.

 





TIN VIỆT NAM
Việt Nam có 33 tỉnh, thành còn khó khăn kinh tế - xã hội, nhưng lại có mức sinh cao, dẫn đến tình trạng chênh lệch mức sinh đáng kể giữa các vùng, địa phương.

 





TIN VIỆT NAM
Hai khu chợ biên giới Việt Nam - Campuchia được quy hoạch ở hai tỉnh Svay Rieng và Kampot vẫn chưa được động thổ sau một năm, chính quyền hai tỉnh này cho Phnompenh Post biết hôm 10/11.


 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.