Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 30 tháng 7 năm 2020

 



TIN VIỆT NAM
Tổng số ca mắc trong cộng đồng được ghi nhận từ cuối tuần qua đến nay là 48 trường hợp. Tổng số ca nhiễm COVID-19 từ đầu mùa dịch đến nay là 464 ca với 276 ca nhiễm nhập cảnh và được cách ly ngay.


 




TIN VIỆT NAM
Sáng ngày 30 tháng 7 năm 2020, Tòa án Nhân dân Thành phố Hà Nội đã tuyên giảm 3 tháng tù giam mỗi người đối với ông Bùi Mạnh Tiến và bà Đặng Thị Huệ (hay còn gọi là Huệ Như) với cáo buộc tội danh "gây rối trật tự công cộng".


 




TIN VIỆT NAM
Truyền thông trong nước hôm 30/7 cho biết mấy ngày qua, cơ quan chức năng TP Hồ Chí Minh, Tây Ninh đã phát hiện 30 người Trung Quốc xuất nhập cảnh trái phép và đã đưa những người này đi cách ly phòng chống COVID-19.





TIN VIỆT NAM
Bộ đội Biên phòng tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa phát hiện 9 người đi trên tàu đánh cá của Đà Nẵng mang số hiệu ĐNa 90511 để về Thừa Thiên-Huế tránh dịch và trốn cách ly.

 





TIN VIỆT NAM
Tòa án Nhân dân (TAND) thành phố Hòa Bình vào ngày 29 tháng 7 mở phiên xử sơ thẩm đối với bị cáo Nguyễn Quang Huy, nguyên Chánh văn phòng Tòa án Nhân dân huyện Cao Phong về tội "Phá hủy công trình, cơ sở, phương tiện quan trọng về an ninh quốc gia."

 





TIN VIỆT NAM
Tòa án Nhân dân tỉnh Đắk Nông ngày 29-30/7 mở phiên tòa sơ thẩm đối với 9 nguyên cán bộ huyện Tuy Đức tội Vi phạm các quy định về quản lý đất đai và Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ.

 





TIN VIỆT NAM
Cục Phòng vệ Thương mại phát thông báo về việc tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát lần thứ nhất biện pháp chống bán phá giá đối với một số sản phẩm nhôm có xuất xứ Trung Quốc .

 





TIN VIỆT NAM
Hoa Kỳ chuyển giao 2 tàu tuần tra cỡ lỡn lớp Hamilton đã loại biên của Lực lượng tuần duyên Mỹ cho Cảnh sát biển Việt Nam.

 





TIN VIỆT NAM
Bộ Quốc Phòng Trung Quốc hôm 30/7 cho biết nước này đã điều các máy bay H-6G và H-6J tham gia tập trận tại Biển Đông với “cường độ cao suốt ngày đêm”.

 











Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.