Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 02 tháng 3 năm 2021

 



TIN VIỆT NAM
Phiên phúc thẩm sáu người có kháng cáo trong vụ án Đồng Tâm dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 8 tháng 3 tới đây theo như thông báo của Tòa Cấp Cao Hà Nội. Tuy nhiên cho đến chiều ngày 2 tháng 3, thân nhân các gia đình có kháng cáo chưa nhận được thông báo của tòa.


 




TIN VIỆT NAM

Người đứng đầu Chính phủ Hà Nội cho biết, trong tháng hai vừa qua, danh sách nhập vắc xin ngừa COVID-19 đã được chốt và đến lúc này lô vắc xin đầu tiên đã được nhập về Việt Nam hôm 24 tháng 2.


 




TIN VIỆT NAM
Theo xếp hạng của Bloomberg, Việt Nam bị tụt tám bậc, xuống vị trí thứ 18 trên 53 nền kinh tế được đánh giá có ứng phó tốt nhất với đại dịch COVID-19.







TIN VIỆT NAM

Các đập trên sông Hồng phía Trung Quốc đang gây ra tình trạng thiếu phù sa, lũ lụt cũng như hạn hán liên tục ở hạ lưu dòng sông tại Việt Nam. Tình trạng được dự báo sẽ trở nên tồi tệ hơn và Hà Nội phải có sự quan tâm đúng mức.

 





TIN VIỆT NAM

35 người Việt và một người Nhật Bản đã bị cơ quan điều tra đề nghị truy tố về tội “Vi phạm qui định về đầu tư xây dựng công trình xây dựng gây hậu quả nghiêm trọng”.

 





TIN VIỆT NAM
Vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam trong hai tháng đầu năm 2021 giảm khoảng 15,6% so với cùng kỳ năm ngoái. Tổng cục Thống kê trong nước cho biết như vậy hôm 2 tháng 3.

 





TIN VIỆT NAM
Ngành nông nghiệp ở các địa phương có biển tại Việt Nam đang thực hiện việc chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU) một cách ráo riết.

 



 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.