Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 18 tháng 6 năm 2020

 




TIN VIỆT NAM
Sáng ngày 18-6-2020, một nhóm khoảng 60 người thuộc đạo Cao Đài do nhà nước dựng lên cùng với công an thường phục đến Thánh thất Hiếu Xương.


 




TIN VIỆT NAM
Báo cáo minh bạch về tài chính hàng năm mới công bố hôm 15/6 vừa qua của Mỹ kết luận chính phủ Việt Nam vẫn chưa đáp ứng các yêu cầu tối thiểu về minh bạch tài chính và cũng không có cải thiện đáng kể nào trong năm 2019.


 




TIN VIỆT NAM
Hơn 150 chuyên gia Trung Quốc đã đến khu Công nghiệp Dung Quất ở tỉnh Quảng Ngãi trên chuyến tàu lửa đầu tiên khởi hành từ ga Đồng Đăng (Lạng Sơn) đến ga Quảng Ngãi.





TIN VIỆT NAM
Thủ tướng Chính phủ Việt Nam vào ngày 18/6 vừa ban hành quyết định về việc thu phí dịch vụ sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử không dừng ETC và yêu cầu các trạm BOT đang hoạt động chuyển sang hình thức thu phí tự động không dừng.

 





TIN VIỆT NAM
Việt Nam sẽ tổ chức khu vực riêng biệt để đón các nhà ngoại giao và doanh nhân, nhằm phòng chống dịch COVID-19. Truyền thông trong nước loan tin vừa nói hôm 18/6.

 





TIN VIỆT NAM
Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) dự báo kinh tế Việt Nam tăng trưởng 4,1% trong năm nay trong khi các nước khác trong khu vực đều bị mức tăng trưởng âm.

 





TIN VIỆT NAM
Dự thảo Luật Người lao động Việt Nam đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng (sửa đổi) cần được điều chỉnh một cách toàn diện hơn, theo đúng quan điểm nêu trong Tờ trình của Chính phủ là “đảm bảo danh dự, nhân phẩm và các quyền tự do cơ bản của người lao động Việt Nam”.

 





TIN VIỆT NAM
Nhiều đại biểu Quốc hội đã phản đối gay gắt quy định "ngừng cung cấp các dịch vụ điện, nước tại địa điểm vi phạm đối với cá nhân, tổ chức vi phạm trong xây dựng công trình, sản xuất, kinh doanh, dịch vụ" tại điều 86 theo dự thảo Luật, được coi là biện pháp cưỡng chế để xử lý.

 





TIN VIỆT NAM
Công An thành phố Hồ Chí Minh vừa khởi tố 3 bị can và làm việc với ông Tất Thành Cang do 4 người này có liên quan đến sai phạm đã để doanh nghiệp tư nhân thôn tính SADECO, một doanh nghiệp tiềm năng của Nhà nước.

 





TIN VIỆT NAM
Tàu tác chiến cận bờ của hải quân Mỹ USS Gabrielle Giffords thực hiện hoạt động tuần tra ở Biển Đông vào ngày 16 tháng 6 năm 2020.


Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.