Mời quý vị theo dõi bản tin Đài Á Châu Tự Do ngày 12 tháng 3 năm 2021

 




TIN VIỆT NAM
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Thị Thu Hằng vào chiều ngày 11 tháng 3 trả lời báo giới rằng Hà Nội không ngừng hoàn thiện hệ thống chính sách pháp luật, bảo đảm tốt hơn quyền con người, quyền công dân, tích cực tham gia hợp tác quốc tế về quyền con người.


 




TIN VIỆT NAM

Cục Hải sự tỉnh Hải Nam của Trung Quốc hôm 11/3 thông báo nước này sẽ tiến hành một cuộc tập trận mới ở Biển Đông từ ngày 12 đến 14 tháng 3 vào khi quân đội nước này đang tiến hành một cuộc tập trận kéo dài cả tháng ở Vịnh Bắc Bộ.


 




TIN VIỆT NAM
Bốn nước gồm Việt Nam, Trung Quốc, Nga và Ấn Độ đã phản đối những câu chữ lên án đảo chính và đe dọa có biện pháp tiếp theo đối với chính quyền quân sự Myanmar trong dự thảo tuyên bố chung do Anh soạn thảo.







TIN VIỆT NAM

Các hầm khai thác vàng trái phép ở khu vực vùng núi thuộc xã Hòa Bắc, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng sẽ bị lực lượng chức năng đánh sập.

 





TIN VIỆT NAM

Một người đàn ông tên Lê Văn D. bị tai nạn chết gần nhà nhưng phía công an mang xác chôn ngay trong đêm, gia đình nạn nhân ba ngày sau mới hay tin.

 





TIN VIỆT NAM
Lịch trình cung ứng 60 triệu liều vaccine phòng COVID-19 và các nguồn cung ứng cho Việt Nam (VN) vừa được được Bộ Y tế VN thông báo.

 





TIN VIỆT NAM
Tập đoàn Công nghệ Foxconn của Đài Loan sẽ đầu tư 700 triệu USD vào Việt Nam trong năm 2021, và đặt mục tiêu đạt doanh thu lên đến 10 tỷ USD vào cuối năm nay.

 







 

Email này được soạn thảo và gửi bởi Đài Á Châu Tự Do
© 2018 Radio Free Asia 2025 M Street NW, suite 300, Washington, DC 20036, USA
Tel. +1-202-530-4900

 

           

Mời quý vị truy cập trang web RFAtiengviet.net để xem và nghe những bản tin và bài vở mới nhất được cập nhật hằng ngày.
Mọi ý kiến đóng góp hoặc sử dụng chương trình TV, xin liên lạc địa chỉ email VietTV@rfa.org.
Nếu bị tường lửa ngăn chặn xin quý khán thính giả truy cập địa chỉ doctin.info hoặc achautudo.info.
Để ngưng nhận bản tin hằng ngày của chúng tôi, xin gửi email về vietnews-leave@rfanews.org.